Bốn lợi thế giúp CX-5 vào top 10 xe bán chạy nhất

Cập nhật: 22-10-2020 | 02:45:56

Mazda CX-5 chứng tỏ sức hút khi bán 1.267 xe trong tháng 9, vào top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 4 tháng liên tiếp.

Những trang bị hàng đầu phân khúc

Mazda CX-5 phiên bản mới tại Việt Nam. Ảnh: Thaco.

Mazda CX-5 là mẫu xe sở hữu nhiều trang bị an toàn hàng đầu phân khúc. SUV chủ lực của Mazda trang bị loạt tính năng an toàn chủ động gồm: cảnh báo điểm mù BSM, hỗ trợ giữ làn đường LAS, kiểm soát gia tốc nâng cao GVC Plus, màn hình HUD hiển thị thông tin trên kính lái...

Với màn hình HUD trên CX-5, người lái có thể dễ dàng tập trung lái xe hơn mà không cần nhìn xuống màn hình táp-lô phía dưới. Màn hình này hiển thị đa dạng thông số cho người lái như: tốc độ, kiểm soát làn đường, tua máy, các cảnh báo quan trọng... Ngoài ra, tính năng cảnh báo điểm mù đặc biệt hữu ích khi xe chuyển làn trong điều kiện trời mưa, tầm nhìn bị hạn chế.

Thiết kế bắt mắt và khả năng vận hành

Thiết kế lưới tản nhiệt trên Mazda CX-5.

SUV cỡ trung của Mazda sở hữu ngôn ngữ thiết kế KODO trung tính, phù hợp với cả khách hàng nam và nữ. Khảo sát nội bộ từ Mazda chỉ ra rằng, màu sơn đỏ pha lê cao cấp (Soul Red Crystal) là một trong những yếu tố thúc đẩy khách chọn xe.

Về vận hành, xe sử dụng động cơ SkyActiv-G hút khí tự nhiên, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Đại diện Mazda cho biết, CX-5 sở hữu độ nhạy chân ga tốt, khả năng tăng tốc nhanh nhạy và mang cảm giác lái thể thao khác biệt trong khi vẫn đảm bảo mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu.

Giá lăn bánh dưới 900 triệu đồng

Mazda CX-5 có giá khởi điểm từ 829 triệu đồng. Mẫu xe lắp ráp trong nước đang được giảm 50% lệ phí trước bạ, giá lăn bánh dự tính khoảng 890 triệu đồng (tùy tỉnh thành).

Nội thất Mazda CX-5.

Đại diện hãng cho biết, các phiên bản 2.0 Luxury và Premium được khách Việt ưa chuộng nhờ các trang bị cao cấp như 10 loa Bose, hệ thống an toàn chủ động i-Activsense, giá lăn bánh dưới 1 tỷ đồng... Phiên bản 2.5 Luxury phù hợp với khách thích động cơ lớn hơn, nhiều trang bị hơn trong khi giá chênh 10 triệu đồng so với bản 2.0 Luxury.

Nguồn cung ổn định và ưu đãi trong tháng 10

Nhà phân phối Mazda cho rằng, tháng 10 là thời điểm mà nhiều hãng xe tung chương trình ưu đãi, trong khi càng về cuối năm, khi lượng cầu vượt quá cung, người dùng sẽ khó có được mức giá tốt như hiện tại.

Nhờ lợi thế lắp ráp trong nước, CX-5 hiện có nguồn cung ổn định. Các đại lý của hãng này cũng sẵn sàng giao CX-5 đến tay khách với đầy đủ phiên bản, màu sắc. Hiện, khách mua CX-5 đang được hưởng ưu đãi giảm 20 triệu đồng, tặng bảo hiểm và quà phụ kiện đi kèm.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên