Bóng đá sẻ chia khó khăn với đồng bào miền Trung

Cập nhật: 10-11-2020 | 08:43:05

Sau 2 trận đấu từ thiện, quyên góp tiền cho đồng bào ở huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, các cầu thủ bóng đá phủi ở Bình Dương và Đồng Nai đã quyên góp được số tiền 24 triệu đồng cho bà con nơi đây.


Cầu thủ 2 đội Bằng Hữu Thủ Dầu Một FC và Ông Bầu BFFC quyên góp tiền cho đồng bào miền Trung

Theo đó, số tiền này cùng với những nhu yếu phẩm thời gian qua được người dân Bình Dương ủng hộ sẽ được gia đình anh L.T.Q (phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) chuyển về quê nhà trong tuần này. Tại đây, nhóm từ thiện sẽ phân phát quần áo, tiền mặt, mì gói… góp phần giúp mọi người sớm vượt qua hoàn cảnh khó khăn sau đợt lũ lụt vừa qua, mà huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình là địa phương chịu nhiều thiệt hại nhất. Theo đó, trong trận đấu giao hữu giữa Fair Play FC gặp Bằng Hữu Sở Sao, cầu thủ hai đội đã quyên góp được số tiền 14 triệu đồng. Ở trận đấu giao hữu thứ 2 giữa Bằng Hữu Thủ Dầu Một FC gặp Ông Bầu BFFC, các thành viên của hai đội đã đóng góp số tiền 10 triệu đồng. Mặc dù số tiền không lớn, nhưng cầu thủ của cả 4 đội bóng trên đã khơi dậy tinh thần “lá lành đùm lá rách” truyền thống của dân tộc ta với hy vọng trong thời gian sớm nhất người dân miền Trung sẽ vượt qua được những mất mát phải gánh chịu ở đợt thiên tai vừa qua.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên