Bóng đá Việt Nam khai màn mùa giải mới

Cập nhật: 09-01-2021 | 08:41:51

Hôm nay (9-1), bóng đá Việt Nam sẽ chính thức khai màn mùa giải mới bằng trận tranh siêu Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội gặp Viettel lúc 16 giờ 45 phút. Đây được xem là trận derby của bóng đá Thủ đô, khiến người hâm mộ hồi tưởng lại những trận derby thủ đô mãn nhãn ngày trước giữa Thể Công và Công an Hà Nội. Được biết, sẽ có 5.000 khán giả được phép vào sân theo dõi trận đấu đầu tiên của mùa giải mới này.

Không chỉ có vậy, trận đấu này còn có sự góp mặt của nhiều cầu thủ là nòng cốt của các đội tuyển Quốc gia như: Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Duy Mạnh, Đức Huy, Thành Chung, Trương Văn Thái Quý của Hà Nội. Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, Viettel có sự góp mặt của Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Đức Chiến, Khắc Ngọc. Đây cũng là cơ hội để HLV Park Hang-Seo đánh giá trình độ của các tuyển thủ trước thềm trận vòng loại World Cup 2022 với Malaysia diễn ra vào cuối tháng 3-2021.

THÁI HẢI 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên