“Bông hồng vàng” Đặng Thị Kim Oanh

Cập nhật: 10-03-2014 | 00:00:00

 Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam vừa tổ chức trao giải “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2013 - cúp Bông hồng vàng” cho 100 nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu trên toàn quốc. Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Bình Dương) vinh dự là một trong số nữ doanh nhân nhận được danh hiệu cao quý này.  

 Bà Đặng Thị Kim Oanh (thứ ba từ trái qua, hàng đầu) trong ngày nhận cúp Bông hồng vàng năm 2013 vừa được VCCI và Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức nhân dịp 8-3- 2014

Thành công trên thị trường bất động sản

Cái tên địa ốc Kim Oanh đã trở nên quen thuộc trên thị trường bất động sản trong những năm gần đây. Với thủ tục pháp lý minh bạch, rõ ràng, triết lý kinh doanh “sản phẩm thật, giá trị thật”, cùng với những chính sách chăm sóc khách hàng như khuyến mãi, tổ chức rút thăm trúng thưởng với những phần thưởng giá trị cao, Kim Oanh đã tạo được uy tín, niềm tin đối với khách hàng và có tiếng tăm trên thị trường. Điểm lại hoạt động kinh doanh của công ty trong những năm gần đây có thể thấy, năm 2012 là giai đoạn khó khăn nhất của các doanh nghiệp bất động sản (BĐS), song Kim Oanh đã có những thay đổi trong chiến lược kinh doanh, nhanh chóng cơ cấu lại các danh mục đầu tư dự án, tập trung vào những dự án trọng tâm, nhất là những dự án có vị trí đẹp, giá cả hợp lý và có khả năng thu hồi vốn nhanh. Chỉ riêng trong năm 2012, công ty đã triển khai 9 dự án với tỷ lệ thành công trên 90%.

Nối tiếp thành công của năm trước, bước sang năm 2013, mặc dù tình hình kinh tế khó khăn, nhất là thị trường BĐS, nhưng Công ty Địa ốc Kim Oanh đã đạt được những thành tựu nhất định. Cụ thể công ty đã giao dịch thành công hơn 2.000 sản phẩm đất nền trên hai thị trường chủ lực là Bình Dương và Đồng Nai, đạt 130% chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Thành công đó xuất phát từ sự nhạy bén của ban lãnh đạo công ty nói chung, bà Đặng Thị Kim Oanh nói riêng, đã tìm kiếm những dự án tốt, có giá cả hợp lý và chọn đúng phân khúc thị trường “bình dân” với các sản phẩm đất nền với giá rất ưu đãi, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Từ một doanh nghiệp phân phối BĐS, năm 2011 Kim Oanh chuyển sang hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền sản phẩm của nhiều tập đoàn lớn trên thị trường. Địa ốc Kim Oanh luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc tìm kiếm đối tác của các chủ đầu tư lớn như Becamex TDC, Becamex UDJ, Becamex IDC, Tập đoàn Tín Nghĩa, Công ty Cổ phần Du lịch Giang Điền...

Thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội

Có thể nói, những thành công của Kim Oanh trên thị trường BĐS là do sự nhạy bén của ban lãnh đạo công ty, cùng với sự chung sức, chung lòng của toàn thể cán bộ nhân viên. Sở dĩ mọi người cùng toàn tâm, toàn ý đưa hoạt động kinh doanh đi lên là do lãnh đạo công ty đã quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hơn 500 con người đang làm việc nơi đây. Công ty có những chính sách lương, thưởng xứng đáng cho những người có đóng góp vì sự phát triển của công ty.

Xã hội biết đến Kim Oanh không chỉ vì công ty hoạt động kinh doanh thành công trên thị trường BĐS, mà đây là một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động từ thiện xã hội. Bà Đặng Thị Kim Oanh tâm sự: “Trong khoảng 4 năm trở lại đây công ty đã trích hơn 12 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện và vì cộng đồng như xây nhà tình thương, ủng hộ Quỹ vì người nghèo ở Bình Dương và các tỉnh, thành, trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học… và cứ cuối mỗi năm, kinh phí cho các hoạt động thiện nguyện tăng thêm khoảng 30%”. Riêng dịp Tết Nguyên đán 2014 vừa qua, Kim Oanh đã tặng 4 tấn gạo giúp người nghèo vùng biên giới ăn tết, 2 tấn gạo cho bếp ăn tình thương BVĐK tỉnh, tài trợ 100 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức chương trình “xuân với trẻ em khó khăn”; phối hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính thăm, tặng quà và bàn giao 2 căn nhà tình thương tại huyện Giồng Trôm (Bến Tre), và hơn 3.000 phần quà cho người nghèo trong và ngoài tỉnh.

Năm 2014, Công ty Kim Oanh sẽ tiếp tục đầu tư, hợp tác đầu tư và phân phối hơn 3.000 sản phẩm có vị trí đẹp tại thị trường Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM với giá bán mềm, phù hợp với nhu cầu thực của thị trường. Kim Oanh sẽ mở rộng thị trường ra miền Bắc, đặt mục tiêu doanh thu tăng 30% so với năm 2013, xây dựng chính sách lương thưởng hấp dẫn cũng như tăng thu nhập cho CBCNV. Hoạt động kinh doanh hiệu quả, Kim Oanh lại tiếp tục đồng hành với những người nghèo khó trong và ngoài tỉnh. “Với tôi, hoạt động từ thiện xã hội luôn song hành với hoạt động kinh doanh của công ty, nhằm góp phần làm cho xã hội tốt đẹp hơn”, bà Đặng Thị Kim Oanh nói.

Cúp Bông hồng vàng năm 2013 được trao cho 100 nữ doanh nhân là lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế có thành tích xuất sắc trên mọi hoạt động liên quan đến xây dựng, phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho kinh tế - xã hội của đất nước và nâng cao đời sống của người lao động. Đây là một giải thưởng uy tín được các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao.

 HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên