BTV kỷ niệm một năm thực hiện chương trình “Thắp sáng ước mơ xanh”

Cập nhật: 25-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng qua (24-12) tại Công ty Cổ phần Thiên Sinh (Komix), xã An Tây, huyện Bến Cát, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương (BTV) đã tổ chức họp mặt kỷ niệm một năm phát sóng chương trình “Thắp sáng ước mơ xanh”. Đây là chương trình truyền hình vì cộng đồng do BTV thực hiện với sự tài trợ của Komix.

Sau một năm thực hiện, chương trình đã trao 20 phần học bổng cho các em học sinh nghèo, học sinh mồ côi hiếu học các cấp trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận với tổng số tiền trên 200 triệu đồng.

  Phó Giám đốc BTV Trương Văn Sang (trái) tặng hoa cho ông Phạm Ngọc Sinh, Tổng Giám đốc Komix, nhà tài trợ học bổng của chương trình “Thắp sáng ước mơ xanh”.Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc BTV Trương Văn Sang cho biết, qua một năm phát sóng, chương trình đã lan tỏa nhanh chóng và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến với cộng đồng và xã hội; từ phần học bổng này đã giúp các em tiếp tục cắp sách đến trường để nuôi dưỡng và thực hiện ước mơ trở thành người có ích cho xã hội bằng chính con đường học tập. Ngoài chương trình “Thắp sáng ước mơ xanh”, trong năm BTV còn có nhiều chương trình thiết thực hướng đến cộng đồng như “Vòng tay nhân ái”, “Mái ấm tình thương”… Các chương trình này đã tạo hiệu ứng xã hội cao và giúp xây dựng nhiều căn nhà tình thương; hàng chục cháu nhỏ được mổ tim; nhiều mãnh đời cơ nhỡ, khó khăn tiếp tục được đến trường…

Ông Phạm Ngọc Sinh, Tổng Giám đốc Komix cho biết, công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng BTV thực hiện chương trình “Thắp sáng ước mơ xanh” trong thời gian tới để giúp thêm nhiều nhiều học sinh khó khăn có điều kiện đến trường.

Tại buổi họp mặt, Komix đã tặng 20 phần quà tết, mỗi phần quà hơn 500 ngàn đồng cho các cháu học sinh được nhận học bổng “Thắp sáng ước mơ xanh” trong năm 2011.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên