Bùi Quang Huy: Sinh viên phải học tập để trau dồi kiến thức

Cập nhật: 09-04-2016 | 09:08:55

Bùi Quang Huy vừa tốt nghiệp kỹ sư xây dựng trường Đại học Thủ Dầu Một, đang làm việc tại Phòng Công tác sinh viên và là Phó Chủ tịch Hội Sinh viên của trường. Khi bước vào môi trường đại học, Huy là một sinh viên học giỏi và phát huy nhiệt huyết tuổi trẻ qua từng hoạt động, phong trào Đoàn - Hội. Huy xứng đáng là một trong những thanh niên đạt giải thưởng Cán bộ Đoàn xuất sắc tỉnh năm 2016.

Xác định nhiệm vụ trước hết của sinh viên là phải học tập; trau dồi kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, Huy đã chuyên cần, siêng năng, đạt nhiều danh hiệu xuất sắc qua các năm học tập. Nổi bật là danh hiệu “Sinh viên giỏi”, giải 3 môn giải tích trong kỳ thi Olympic toán học sinh viên toàn quốc lần thứ 21, tham gia Cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường... Bên cạnh đó là những thành tích trong công tác Đoàn - Hội và phong trào sinh viên, điều này đã chứng minh cho sự rèn luyện không ngừng của Quang Huy.

Huy vinh dự được tham gia nhiều chương trình lớn cấp Trung ương như: Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ IX nhiệm kỳ 2013- 2018, tham gia Hội trại sinh viên toàn quốc - Hướng về biển đảo tại Lý Sơn - Quảng Ngãi và Phú Quốc - Kiên Giang do Trung ương Hội Sinh viên tổ chức. Ngoài ra, Huy còn đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt, sinh viên khỏe tiêu biểu cấp tỉnh nhiều năm liền và nhận bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2014-2015...

Huy chia sẻ: “Học là trang bị hành trang cho tương lai của bản thân, vì thế tôi luôn cố gắng nỗ lực trong học tập. Ngoài việc học, công tác Đoàn - Hội là một đam mê và sởthích của tôi. Từ một sinh viên năm nhất nhút nhát tôi đã được rèn luyện, trưởng thành với những kỹ năng mềm và kỹ năng hoạt động Đoàn mà không phải môi trường nào cũng có. Tham gia công tác Đoàn, tôi được tiếp xúc với nhiều anh chị vững chuyên môn, giỏi kỹ năng và nhiệt tình giúp đỡ tôi hoàn thành tốt công tác ởtrường”.

 K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên