Bưu cục Phước Hòa 2 cung cấp dịch vụ chuyển phát, bưu chính cho nhân dân

Cập nhật: 05-09-2018 | 15:46:37


Các đại biểu tham dự, chúc mừng khai trương bưu cục Phước Hòa 2

(BDO) Để phục vụ tốt nhu cầu của nhân dân trên địa bàn xã Phước Hòa nói riêng, nhân dân huyện Phú Giáo nói chung về việc chuyển phát hàng hóa, công văn, chứng từ và các dịch vụ tài chính khác, sáng 5-9, Bưu điện tỉnh đã tổ chức lễ khai trương bưu cục Phước Hòa 2 và giao cho Bưu điện huyện quản lý, khai thác và cung cấp các dịch vụ.

Bưu cục Phước Hòa 2 được đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại với mục tiêu cung cấp các dịch vụ đảm bảo chất lượng, đáp ứng tốt nhất yêu cầu người dân. Bưu cục sẽ cung cấp đầy đủ các nhóm dịch vụ chính như: Bưu chính chuyển phát (chuyển phát thư, tài liệu, hàng hoá, chuyển phát bưu kiện ...); Nhóm dịch vụ phân phối truyền thông (bán hàng tiêu dùng, báo, tạp chí, sim, thẻ điện thoại…); Nhóm dịch vụ tài chính bưu chính (chuyển tiền, thu, chi hộ, bảo hiểm, tiết kiệm bưu điện…).

Được biết, Bưu điện Phú Giáo bao gồm 11 điểm giao dịch trong đó có 4 bưu cục và 7 văn hóa xã. Các bưu cục, văn hóa xã đã nỗ lực đem đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ bưu chính – tài chính – phân phối truyền thông chất lượng vượt trội và tiện ích thiết thực.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên