Bưu điện Bình Dương: Tiếp tục triển khai chuyển phát hồ sơ hành chính công

Cập nhật: 10-09-2014 | 15:48:03

(BDO) Ngày 10-9, Bưu Điện Bình Dương chính thức ký kết hợp đồng với Sở Thông tin và Truyền thông (ảnh), Sở Nội Vụ và Ban Quản lý các KCN về “Dịch vụ chuyển phát kết quả hồ sơ hành chính công qua bưu điện”.

Theo đó, Bưu điện Bình Dương triển khai chuyển phát hồ sơ hành chính công với Sở Thông tin và Truyền thông thuộc 5 lĩnh vực gồm: xuất bản, bưu chính, phát thanh - truyền hình, bưu chính chuyển phát, viễn thông và internet. Với Sở Nội Vụ gồm những lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của sở và Ban Quản lý các KCN thuộc 8 lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của mình.

Tính đến đầu tháng 9-2014, Bưu điện Bình Dương đã triển khai chuyển phát hồ sơ hành chính công đến 15 cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Dịch vụ này đã thật sự mang lại hiệu quả thiết thực và được nhiều người dân đồng tình ủng hộ.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên