Bưu điện tỉnh: Chuyển hơn 23.400 hồ sơ công đến người dân

Cập nhật: 07-05-2015 | 09:59:41

Tính đến nay, Bưu điện tỉnh đã ký kết với 20 đơn vị sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố về chuyển hồ sơ công đến với người dân. Trong quý I-2015, Bưu điện tỉnh đã chuyển 23.432 hồ sơ công đến người dân.

Theo kế hoạch, trong năm 2015, Bưu điện tỉnh sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là khâu phát để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của người dân; phối hợp các đơn vị đã ký kết mở rộng việc tiếp nhận hồ sơ tại các điểm giao dịch của bưu điện. Song song đó, Bưu điện tỉnh sẽ tiếp tục làm việc với các đơn vị chưa triển khai dịch vụ chuyển phát hồ sơ qua bưu điện để ký hợp đồng và triển khai dịch vụ; đồng thời đẩy mạnh công tác truyền thông dịch vụ tại các quầy tiếp nhận, website của Bưu điện Bình Dương, các điểm giao dịch của bưu điện để người dân biết nhiều hơn đến dịch vụ.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên