Bưu điện tỉnh: Đẩy mạnh nâng cao chất lượng, mở rộng loại hình dịch vụ

Cập nhật: 25-01-2019 | 08:08:23

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh cho biết, thời gian qua, lĩnh vực bưu chính chuyển phát được đơn vị xác định là mục tiêu kinh doanh cốt lõi, từ đó tập trung cải tiến chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ thông tin đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng internet, máy tính, điện thoại thông minh trong thương mại điện tử. Bên cạnh đó, Bưu điện tỉnh thường xuyên đào tạo, nâng cao tay nghề, trang bị điện thoại thông minh cho đội ngũ bưu tá; chuyển từ trạng thái phát hàng sang trạng thái giao hàng, đáp ứng các yêu cầu của nhiều khách hàng lớn như Lazada, Honda, Hyundai… Trong năm 2018, lĩnh vực này đạt doanh thu 164,3 tỷ đồng, chiếm 45% thị phần; các Bưu cục TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An và TX.Dĩ An đứng tốp đầu doanh thu của hệ thống Bưu điện tỉnh.

 Lãnh đạo Bưu điện tỉnh tặng quà tri ân khách hàng

Để đạt được kết quả trên là nhờ Bưu điện tỉnh tập trung phát triển đội ngũ cán bộ, công nhân viên lành nghề (1.200 lao động), 50 bưu cục và 12 tuyến đường thư. Nhằm bảo đảm tính cạnh tranh, mang lại sự hài lòng với khách hàng, trong thời gian tới Bưu điện tỉnh không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng, mở rộng loại hình dịch vụ; chịu trách nhiệm hoàn toàn về những sai sót, tổn thất nếu có. Đây là thế mạnh và cũng là cam kết của ngành bưu điện đối với khách hàng.

Tin, ảnh: DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên