Bưu điện tỉnh: Tăng cường cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ

Cập nhật: 22-01-2018 | 08:56:06

 Lãnh đạo Bưu điện tỉnh cho biết, trong năm 2018, đơn vị sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới giao dịch, tăng cường cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ; đồng thời đẩy mạnh các phong trào thi đua nhằm nâng cao chất lượng lao động và thu nhập của cán bộ, công nhân viên. Năm 2017, Bưu điện tỉnh đạt doanh thu 360,6 tỷ đồng, vượt 30,23% kế hoạch; năng suất lao động tăng 29,6%; thu nhập bình quân người lao động đạt 8 triệu đồng/tháng, tăng 14,2% so năm trước. Năm qua, đơn vị nộp ngân sách 13,5 tỷ đồng, bằng 111,1% so với năm trước; có 17 đề tài, sáng kiến cải tiến kỹ thuật được công nhận, mang lại nhiều hiệu quả thiết thực cho đơn vị.

Phát biểu tại hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2018 của Bưu điện tỉnh mới đây, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương thành tích đơn vị đã đạt được. Đồng thời, ông cũng yêu cầu Bưu điện tỉnh tiếp tục bảo đảm các mục tiêu kinh doanh gắn với duy trì mạng lưới bưu chính công cộng, cung cấp thêm nhiều dịch vụ công ích cho xã hội; cùng với đó đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

Ghi nhận thành tích đạt được, dịp này Thủ tướng Chính phủ đã tặng Bưu điện tỉnh cờ thi đua xuất sắc năm 2017; Bưu điện TX.Thuận An, TX.Dĩ An được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng cờ thi đua xuất sắc...

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên