Bưu điện tỉnh: Tổ chức quay số trúng thưởng đợt 1 chương trình “Gửi tiền nhanh - Trúng thưởng lớn”

Cập nhật: 13-11-2017 | 10:32:22

Tại Bưu cục TX.Thuận An, Bưu điện tỉnh vừa tổ chức quay số trúng thưởng đợt 1 chương trình “Gửi tiền nhanh - Trúng thưởng lớn” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiền nhanh tại các bưu cục, điểm giao dịch: TP.Thủ Dầu Một, các TX.Thuận An, Dĩ An, Bến Cát, Tân Uyên thuộc Bưu điện Bình Dương. Chương trình này được thực hiện từ ngày 10-10 đến 31- 12-2017 với 51 giải thưởng, gồm 3 giải đặc biệt là Mart tivi Sony 55 inch, 3 giải nhất là điện thoại Samsung Galaxy S8, 6 giải nhì là tủ lạnh Samsung inverter 299 lít, 9 giải ba là bếp hồng ngoại Sanaky và 30 giải khuyến khích trúng thẻ cào điện thoại trị giá 1 triệu đồng. Tổng trị giá tiền thưởng là 232,4 triệu đồng.

Kết quả, khách hàng Nguyễn Thị Cẩm Thi, ngụ TX.Dĩ An trúng giải đặc biệt; khách hàng Lương Cẩm Tú, ngụ phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát trúng giải nhất. Chương trình còn tiếp tục 2 lần quay số tại các địa phương còn lại.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên