C-Sky View chung tay cùng Cenhomes.vn lan toả tinh thần chiến thắng đại dịch

Cập nhật: 16-09-2021 | 08:56:04

Đồng hành cùng chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” do Cenhomes.vn phát động, mỗi giao dịch thành công tại dự án C-Sky View (Bình Dương) sẽ góp 5 triệu đồng vào các hoạt động phòng chống dịch Covid-19.

Hành động vì một Việt Nam khỏe mạnh, hùng cường

Lấy ý tưởng từ hành động “Ở nhà vì cộng đồng”, ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19, Cenhomes.vn khởi động chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger”. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn căn nhà ưng ý nhanh chóng và thực hiện giao dịch, an toàn, tiện lợi ngay trong mùa dịch thông qua nền tảng công nghệ số.

Với mỗi giao dịch thành công tại dự án C-Sky View từ ngày 02/09 - 15/10/2021, Cenhomes.vn sẽ góp 5 triệu đồng vào các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 cùng Quỹ Những tấm lòng Nhân Ái. Ngoài ra, khách hàng được tham gia bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị.


Khách hàng giao dịch thành công trong thời gian diễn ra chiến dịch có cơ hội trúng thưởng 01 căn hộ (1,8 tỷ đồng), nhiều quà tặng giá trị

Đại diện Cen Sài Gòn (thành viên của Cen Land) - Đơn vị phân phối chính thức dự án chia sẻ: Dịch Covid-19 làm đứt gãy nhiều hoạt động của đời sống - xã hội. Chúng tôi mong muốn “hàn gắn”, kết nối nhiều hơn để mọi hoạt động của thị trường bất động sản diễn ra bình thường, khách hàng vẫn có thể giao dịch thuận tiện, dễ dàng tìm được tổ ấm yêu thương.

Song song với các hoạt động kinh doanh, Cen Sài Gòn tích cực đồng hành cùng cộng đồng trong các hoạt động nhân văn, ý nghĩa. Vừa qua, Cen Sài Gòn trao tặng Bệnh viện Đa khoa Bình Dương 5 máy thở hiện đại và 9.000 khẩu trang N95, tổng trị giá 2 tỷ đồng. Với quà tặng này, Cen Sài Gòn mong muốn góp thêm phần sức lực, hỗ trợ lực lượng tuyến đầu tại Bình Dương trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Về nhà là có tất cả

Bên cạnh kích hoạt tinh thần chiến thắng đại dịch, chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” còn truyền tải thông điệp “ở nhà là hạnh phúc” đến cộng đồng. Dịch Covid-19 diễn ra, mọi người ở nhà nhiều hơn, dành nhiều thời gian cho gia đình. Sau tất cả, hạnh phúc lớn nhất của mỗi người là tìm được tổ ấm bình yên. Tại C-Sky View, tổ ấm hạnh phúc đang thành hình rõ nét khi dự án được cất nóc vào tháng 7 vừa qua trong sự hân hoan của hơn 1.000 cư dân.


C-Sky View đã cất nóc, đang hoàn thiện các hạng mục tiện ích và cảnh quan cuối cùng để bàn giao cho cư dân theo tiến độ.

Toạ lạc tại trung tâm TP Thủ Dầu Một, khu căn hộ compound C-Sky View là đứa con tinh thần đầu tiên của chủ đầu tư C-Holdings dành trọn tâm huyết để xây dựng và kiến tạo. C-Holdings luôn đặt mình ở vị trí của cư dân để mang đến những trải nghiệm sống hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất. 

Cụ thể, trong quá trình triển khai dự án, chủ đầu tư nâng cấp nhiều hạng mục, vượt sự kỳ vọng của khách hàng: Nâng cấp miễn phí toàn bộ hệ cửa khóa cơ thành hệ cửa khóa từ hiện đại, sử dụng đá granite kim sa thay cho bột đá mài trong thiết kế mặt bàn bếp trước đó…

Ngoài ra, C-Sky View còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu “All-in-one” giúp vỗ về mọi giác quan của cư dân C-Sky View tinh hoa: hồ bơi, bể sục Jacuzzi, gym, spa, công viên cây xanh, đường tản bộ hoa hồng, vườn BBQ, khu nhà chòi thư giãn và tắm nắng, khu vui chơi trẻ em… 

Với sự đảm bảo về tiến độ xây dựng, đầu năm 2022, trong những căn hộ C-Sky View sẽ không chỉ được bài trí bằng những nội thất sang trọng mà còn đầy ắp những kỉ niệm đẹp và tình yêu, sự gắn bó của các thành viên trong gia đình.

Hiện tại, C-Sky View có giá chỉ từ 2,6 tỷ/căn 2 phòng ngủ. Nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 50% sẽ nhận nhà trong Quý 2/2022 và được miễn 2 năm lãi suất, chiết khấu đến 2,5%. Đặc biệt, C-Sky View dành 30 suất cam kết thuê lại 2 năm đến 528 triệu đồng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác cho nhà đầu tư.

Với nhiều ưu đãi giá trị, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu căn hộ ưng ý tại C-Sky View, thu về lợi nhuận hấp dẫn, đặc biệt là ngay mùa dịch.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Nhà đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land)

Hotline: 0839 333 833

Website: https://cenhomes.vn/du-an-online/c-sky-view-10000285

Thông tin chi tiết chiến dịch:
https://cenhomes.vn/homenowforvietnamstronger/

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên