Các cấp công đoàn cơ sở: Tích cực phòng chống cháy nổ

Cập nhật: 17-05-2018 | 07:56:43

 Thực hiện phong trào “An toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ”, công đoàn các cấp phối hợp với doanh nghiệp sắp xếp bố trí kho hàng, nguyên vật liệu đúng theo quy định an toàn phòng chống cháy nổ, tổ chức dọn vệ sinh xung quanh doanh nghiệp, phân công nhân viên kiểm tra hệ thống điện, hệ thống chống sét, đề phòng các sự cố do điện trong các kho hàng, nhà xưởng nhằm bảo đảm an toàn lao động.

Công tác tuyên truyền, phổ biến cho người lao động các nội dung phòng tránh tai nạn lao động với khẩu hiệu “Sản xuất phải bảo đảm an toàn, an toàn để sản xuất”, “Thi đua xây dựng doanh nghiệp xanh - sạch - đẹp”. Hoạt động này nhằm hạn chế thấp nhất nguy cơ xảy ra tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và nguy cơ cháy nổ trong các doanh nghiệp và đơn vị sản xuất, kinh doanh.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên