Cá độ trong quán cà phê

Cập nhật: 18-07-2018 | 08:32:15

Hiện cơ quan công an đang làm rõ hành vi của Trần Văn Trường, Phạm Văn Nam, Nguyễn Tiến Minh, Lê Đình Vân và Hứa Văn To, các đối tượng bị Công an TX.Tân Uyên bắt giữ vì hành vi cá độ bóng đá thắng thua bằng tiền. Trước đó, Công an phường Tân Hiệp bất ngờ kiểm tra một quán cà phê tại KP.Ông Đông, phường Tân Hiệp đã phát hiện 5 đối tượng trên đang dùng điện thoại để giao dịch đặt kèo khi trận đấu bóng đá đang diễn ra. Tại cơ quan công an, các đối tượng này khai nhận đã tham gia cá độ từ đầu mùa giải đến nay. Cơ quan công an đã thu giữ gần 119 triệu tiền mặt cùng một số tang vật khác.

Trong khi đó các đối tượng Đậu Sỹ Thao, Võ Minh Tâm và Trương Văn Chắt cũng vừa bị Công an TX.Bến Cát bắt giữ về hành vi trên. Đêm 6-7, Đội Cảnh sát hình sự Công an TX.Bến Cát phối hợp Công an phường Thới Hòa kiểm tra hành chính một quán cà phê không tên tại phường Thới Hòa phát hiện Đậu Sỹ Thao đang nhận tin nhắn đặt kèo của các con bạc, đa số các con bạc này đều là công nhân. Qua làm việc đối tượng khai nhận đã tổ chức nhận cá cược bóng đá cho rất nhiều người từ đầu mùa giải đến khi bị bắt.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên