Cảnh sát PC&CC Bình Dương: Khen thưởng đột xuất các vận động viên xuất sắc trong thi đấu thề dục thể thao.

Cập nhật: 03-04-2017 | 20:24:49

(BDO) Ngày 3-4, Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC Bình Dương đã trao giấy khen đột xuất cho 9 cá nhân có thành tích xuất sắc tại hội thi bắn súng, võ thuật trong Thanh niên Công an nhân dân năm 2017 và giải bơi lội truyền thống tỉnh lần thứ 12 do Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức.

Đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh trao giấy khen cho các vận động viên xuất  sắc

Tại Hội thi bắn súng và võ thuật trong Thanh niên Công an nhân dân năm 2017, đội tuyển Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương đã giành 1 Huy chương vàng và 5 Huy chương đồng. Tại giải bơi lội truyền thống tỉnh lần thứ 12, Đội Cảnh sát PC&CC tỉnh giành Huy chương vàng.

Phát biểu tại buổi trao giấy khen, Đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh đánh giá cao tinh thần tập luyện, thi đấu của đội tuyển, tiếp tục  phát huy những kết quả đạt được, phát triển mạnh mẽ phong trào thể dục, thể thao của Cảnh sát PC&CC tỉnh với các đơn vị trong lực lượng CAND.

DUY CHÍ - NGUYỄN PHỤNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên