Cà phê sách góp phần phát huy văn hóa đọc

Cập nhật: 31-10-2018 | 10:44:57

Thư viện TX.Dĩ An vừa phối hợp với 2 cơ sở kinh doanh cà phê trên địa bàn thị xã (cà phê Minh Long, phường Đông Hòa và quán cà phê Container, phường Bình An) ra mắt cà phê sách. Tại buổi lễ ra mắt, Thư viện TX.Dĩ An bàn giao 300 cuốn sách cho 2 quán cà phê trên theo hợp đồng giao nhận sách giữa thư viện và chủ quán; chuyển giao tủ sách, chìa khóa tủ sách và hướng dẫn công tác phục vụ sách cho nhân viên quán.

Dịp này, cán bộ Thư viện TX.Dĩ An đã tổ chức phần thi trả lời câu hỏi về sách cho những khách đang thưởng thức cà phê trong quán tham gia để tạo không khí vui tươi, gần gũi với mọi người, nhằm góp phần khuyến khích tinh thần yêu sách của khách tại quán.

Bà Bùi Thị Anh Thu, Giám đốc Thư viện TX.Dĩ An, cho biết việc đưa sách đến quán cà phê phục vụ miễn phí cho bạn đọc là một trong các hoạt động nhằm phát huy văn hóa đọc cho mọi người. Bên cạnh đó, Thư viện thị xã còn luân chuyển sách đến các trường phục vụ học sinh; đồng thời tổ chức các cuộc thi, hội thi tìm hiểu về sách tại thư viện.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên