Cá sống thêm đến nửa năm dù chỉ có mỗi đầu

Cập nhật: 30-12-2015 | 07:21:11

Một người đàn ông ở Thái Lan đã nhận nuôi một đầu cá vẫn thở dù đã bị chặt bỏ gần hết phần thân. Kỳ lạ là đầu cá này sống được đến sáu tháng sau đó. (ảnh)

Chú cá nhận vết thương chí mạng khi đang cố nhảy ra khỏi một cái hồ có kè xi măng. Cú nhảy khỏi hồ đã làm rạn xương cá và khiến phần đuôi dần dần rụng mất. Mặc dù thoát chết nhưng số phận đưa đẩy chú vào thẳng một bể kính trong chợ.

Khi nhìn thấy chiếc đầu cá cố gắng đấu tranh với sự sống, Watchara Chote, một người đàn ông 36 tuổi, quyết định nhận nuôi và đặt tên cho chiếc đầu cá là I-Half.

Watchara Chote và I-Half làm bạn cùng nhau suốt sáu tháng và dù đã mất hẳn phần thân dưới, I-Half vẫn kiên cường chống chọi với tử thần.

Tự hào với I-Half, Chote đã mang chú đi triển lãm ở nhiều làng quanh đó, tuy nhiên sức khỏe của I-Half đã không còn được như trước và đã mất ít lâu sau đó.

Người dân đã dồn tiền để mua một chiếc quan tài nhỏ và lo hậu sự cho I-Half kèm những lời cầu nguyện tốt đẹp nhất cho chú cá đầy kiên cường.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên