Các bộ trưởng trả lời dân hằng tuần trên truyền hình

Cập nhật: 12-03-2012 | 00:00:00

Từ tháng 4, chương trình "Dân hỏi - Bộ trưởng trả lời" sẽ phát sóng vào tối chủ nhật hằng tuần trên VTV và Cổng thông tin điện tử Chính phủ. Nội dung chương trình tập trung vào các vấn đề nóng được người dân quan tâm.

Theo Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa giao Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp thực hiện Chương trình "Dân hỏi - Bộ trưởng trả lời".

 Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng đối thoại trực tuyến với dân trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tháng 1-2012. Thủ tướng yêu cầu các bộ trưởng, thủ trưởng các cơ quan ngang bộ phối hợp chặt chẽ với Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện chương trình truyền thông này bảo đảm chất lượng, thiết thực, hiệu quả nhằm chủ động, kịp thời thông tin những vấn đề thuộc trách nhiệm quản lý, điều hành của các bộ, ngành được nhân dân quan tâm.

Theo kế hoạch, chương trình "Dân hỏi - Bộ trưởng trả lời" sẽ được phát sóng thời lượng từ 5 đến 7 phút trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và chương trình Thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam vào tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu trong tháng 4.

Trao đổi với VnExpress, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam cho biết, ông đang chỉ đạo các bộ phận liên quan gấp rút tổ chức thực hiện chương trình. "Mỗi tuần sẽ có một vị bộ trưởng trả lời nhân dân. Trong những chương trình đầu tiên có thể chưa thực hiện truyền hình trực tiếp", ông Đam nói.

Người dân có thể gửi câu hỏi tham gia chương trình "Dân hỏi - Bộ trưởng trả lời" qua địa chỉ email: danhoibotruong@chinhphu.vn

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên