Các CLB V-League nghỉ tết muộn, hội quân sớm

Cập nhật: 08-02-2018 | 09:56:33

Trái bóng V-League 2018 sẽ chính thức lăn vào ngày 10-3, nghĩa là còn gần tháng nữa mùa giải mới sẽ khởi tranh. Cũng chính vì năm nay vòng 1 diễn ra ngay sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất nên khá nhiều đội bóng cho quân nghỉ muộn và hội quân khá sớm.


Becamex Bình Dương sẽ hội quân trở lại vào mùng 6 tết để chuẩn bị cho mùa giải mới 2018

Từ miền Trung, hai đội bóng Đà Nẵng và Quảng Nam cho quân nhà tập khá trễ và quay trở lại luyện tập khá sớm. Tân HLV Nguyễn Minh Phương cho đội chủ sân Hòa Xuân tập luyện đến tận 28 âm lịch tức ngày 13-2 mới được về nhà nghỉ ngơi. Toàn đội Đà Nẵng sẽ hội quân trở lại vào mùng 3 tết để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong khi đó, nhà vô địch V-League 2017 Quảng Nam đến 26 âm lịch mới nghỉ và sẽ tập luyện trở lại vào mùng 3 Tết Nguyên đán năm nay.

Ngược lên đại ngàn Tây nguyên, HAGL dù mới kết thúc giải tập huấn BTV Cup tại Bình Dương nhưng thầy trò HLV Dương Minh Ninh vẫn lao vào tập luyện ngay khi trở về Hàm Rồng. Đội bóng phố Núi sẽ chuẩn bị cho mùa giải mới đến tận 27 tháng chạp mới được nghỉ ngơi. Khác với Đà Nẵng và Quảng Nam, HAGL cho quân nhà ăn tết bên gia đình khá lâu khi đến tận mùng 6 tết mới phải hội quân trở lại.

Xuôi vào Nam, các CLB như Sài Gòn, TP.Hồ Chí Minh hay Bình Dương đều cho đội nhà nghỉ khá sớm. Đội chủ sân Gò Đậu cho toàn đội nghỉ ngơi vào 25 âm lịch và mãi đến mùng 6 tết mới tập luyện trở lại. Thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã có thời gian chuẩn bị khá dài cho mùa giải mới khi hội quân từ cuối tháng 12. Họ vừa có bước chạy đà khá tốt cho mùa giải mới với chức vô địch BTV Cup 2018.

Các cầu thủ TP.Hồ Chí Minh tập hết tuần này đến thứ hai tuần sau được về nhà đón tết và sẽ trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới vào mùng 5 tết. Đội bóng của cựu cầu thủ Becamex Bình Dương - Lê Công Vinh đặt mục tiêu khá cao ở mùa này khi hy vọng lọt vào Top 3. Trong khi đó, CLB Sài Gòn sẽ nghỉ ngơi đón tết sau khi kết thúc buổi tập chiều 25 tháng chạp và sẽ trở lại guồng quay với trái bóng tròn vào mùng 4.

Trở ra Bắc, cũng tương tự như các đội bóng trong Nam, các CLB như Hà Nội, Thanh Hóa hay Hải Phòng cũng cho quân nhà nghỉ ngơi vào tầm 26 đến 27 tết và sẽ hội quân trở lại vào mùng 4 hoặc mùng 5 tết. HLV Trương Việt Hoàng cho biết, đội chủ sân Lạch Tray sẽ cho quân về nhà chuẩn bị năm mới sau buổi tập chiều 26 tháng chạp và đến mùng 6 tết sẽ hội quân. Trong khi CLB Hà Nội cũng dự định cho toàn đội nghỉ ngơi vào chiều 26 tết và tập trở lại vào mùng 5 tết. 

Một mùa xuân mới lại đến và Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 cũng đang gõ cửa từng nhà. Năm hết tết đến ai cũng muốn quay về nhà cùng gia đình lo đón năm mới. Và cầu thủ cũng vậy, nghiệp quần đùi áo số buộc họ xa nhà quanh năm nên dịp tết là cơ hội để họ được trở về sum vầy bên gia đình. Chúc một năm mới đủ đầy đến từng nhà của cầu thủ Việt. Chúc V-League 2018 thành công và vươn xa hơn.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên