Các cơ quan đơn vị chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh 

Cập nhật: 16-02-2018 | 18:43:41

(BDO) Sáng 16-2 (tức mùng 1 tết Mậu Tuất 2018), các đoàn cán bộ các sở, ban ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Trong bầu không khí vui tươi ngày đầu xuân, các đoàn cán bộ các sở ngành, các cơ quan đơn vị đã chúc Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam và cá nhân các đồng chí lãnh đạo tỉnh một năm mới luôn đoàn kết nhất trí, sáng suốt lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2018, tạo tiền để thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ X.

Đồng chí Trần Văn Nam tiếp các đoàn lãnh đạo các sở, ban ngành các cơ quan, tổ chức đoàn thể đến chúc tết.

Tại Tỉnh ủy, đồng chí Trần Văn Nam – Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã cám ơn những lời chúc tốt đẹp của các đoàn cán bộ các sở ngành, các cơ quan, đơn vị; đồng thời khẳng định những kết quả đạt được trong năm 2017 vừa qua là sự nỗ lực, cố gắng lớn của toàn hệ thống chính trị, cùng toàn thể nhân dân và doanh nghiệp. Kết quả đạt được trên các mặt kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng đã góp phần hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra. Đồng chí cũng vui mừng trước những nỗ lực của tỉnh trong giải quyết các vấn đề an sinh xã hội đã được Trung ương đánh giá cao, Bình Dương được công nhận là địa phương không còn hộ nghèo theo tiêu chí của Trung ương… Đồng chí Trần Văn Nam cũng khẳng định, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy sẽ luôn đoàn kết, phát huy tinh thần trách nhiệm, chung sức chung lòng vì mục tiêu chung phát triển tỉnh ngày càng giàu đẹp, văn minh. Trong thời gian tới, Bình Dương vẫn còn đối diện với nhiều thách thức, do đó lãnh đạo các sở ban ngành, các cơ quan đơn vị cần tiếp tục phấn đấu, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh mà mục tiêu cuối cùng là để mọi người dân Bình Dương được hưởng thành quà phát triển của tỉnh một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Nhân dịp năm mới, đồng chí Trần Văn Nam chúc các đồng chí lãnh đạo các sở ban ngành, đoàn thể và toàn thể cán bộ, công nhân viên chức một năm mới nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc những mục tiêu trong năm mới.

 Đồng chí Trần Thanh Liêm tiếp các đoàn lãnh đạo các sở, ban ngành các cơ quan, tổ chức đoàn thể đến chúc tết

Tại UBND tỉnh, đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thông báo một số kết quả phát triển kinh tế - xã hội đạt được trong năm 2017 có sự đóng góp rất lớn của sở, ban ngành, đoàn thể, các cơ quan đơn vị trong tỉnh, góp phần giúp cho UBND tỉnh điều hành, thực hiện nhiệm vụ chính trị mà Đảng và nhân dân tin yêu giao phó. Chủ tịch UBND tỉnh cũng khẳng định, bước sang năm 2018, tập thể UBND tỉnh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất tổ chức triển khai thực hiện thắng lợi nghị quyết Tỉnh ủy, HĐND tỉnh đề ra, tạo tiền đề cho những thắng lợi ở các năm tiếp theo, thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ X. Đồng chí mong muốn, lãnh đạo các sở ban ngành, đoàn thể, các cơ quan đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm qua, đoàn kết, phát huy sức mạnh cùng UBND tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đã đề ra trong năm 2018 và các năm tới.

Trong bầu không khí đón mừng xuân, đồng chí Trần Thanh Liêm chúc các sở, ban ngành, đoàn thể, các cơ quan đơn vị năm mới đạt nhiều thắng lợi mới; toàn thể cán bộ, công chức một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

MINH DUY  - XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên