Các doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu: Bảo đảm đủ nguồn cung xăng dầu

Cập nhật: 28-03-2019 | 08:51:12

2 ngày qua, trước thông tin một số điểm bán xăng ở Hà Nội dừng bán xăng RON 95 vì thiếu nguồn cung khiến không ít người dân trên địa bàn tỉnh băn khoăn. Tuy nhiên, ghi nhận của phóng viên Báo Bình Dương cho thấy, hoạt động mua bán xăng RON 95 tại các điểm bán xăng trên địa bàn tỉnh vẫn diễn ra bình thường. Theo đại diện 2 doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu tại Bình Dương là Công ty Xăng dầu Sông Bé và Tổng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thành Lễ, hiện nguồn cung xăng dầu cho thị trường vẫn được các doanh nghiệp đầu mối cung cấp đầy đủ. 2 doanh nghiệp này luôn bảo đảm nguồn cung liên tục, không bị gián đoạn cho hệ thống bán lẻ xăng dầu của mình.

Trước đó, ngày 25-3, Bộ Công thương khẳng định, thị trường xăng dầu thế giới có những biến động về cung cầu và giá đã ảnh hưởng đến thị trường xăng dầu trong nước trong thời gian vừa qua. Để bảo đảm nguồn cung xăng dầu phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng trong nước, bộ đã yêu cầu các doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu bảo đảm nguồn cung xăng dầu, cung ứng đủ, liên tục xăng dầu cho các đơn vị tiêu thụ trong hệ thống; theo dõi sát diễn biến nguồn hàng; trường hợp gặp khó khăn, vượt thẩm quyền giải quyết cần báo cáo về Bộ Công thương để có phương án xử lý kịp thời.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên