Các đội bóng sẵn sàng cho ngày V.League 2021 trở lại

Cập nhật: 29-06-2021 | 09:19:53

Gần 2 tháng sau khi vòng đấu thứ 13 bị tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19, lúc này, hầu hết các đội bóng V.League đều đang tập luyện nhằm giữ thể lực, phong độ và cảm giác bóng cho các cầu thủ. Tất cả đều đã sẵn sàng cho ngày trái bóng lăn trở lại trên sân cỏ khắp cả nước.


Becamex Bình Dương sẵn sàng cho mục tiêu chen chân vào top 6

Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 tái bùng phát đợt thứ 4, Becamex Bình Dương đã thay đổi địa điểm tập luyện nhằm duy trì cảm giác bóng cũng như bảo vệ cầu thủ trước dịch bệnh nguy hiểm này. Theo đó, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn chọn Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Bình Dương tại TX.Bến Cát làm địa điểm tập luyện mới. Tại đây, các chàng trai áo tím duy trì tập luyện đều đặn ngày 2 buổi nhằm bảo đảm thể lực, cảm giác bóng cũng như phong độ trong thời gian V.League 2021 tạm hoãn. Không như những lần trước, đợt này, các địa phương lân cận cũng bị ảnh hưởng khá nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19 nên đội bóng đất Thủ gần như không thể tìm được đối tượng cọ xát trong thời gian này. Khó khăn là có thật nhưng vì mục tiêu chung nên thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn chấp nhận vượt khó.

Lúc này, sau 12 vòng đấu, Becamex Bình Dương có được 17 điểm, xếp vị trí thứ 6. Ở vòng đấu 13, đội chủ sân Gò Đậu sẽ được chơi trên sân nhà tiếp đón TP.Hồ Chí Minh. Một chiến thắng trước người láng giềng này sẽ giúp cho đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn cán đích trong top 6. Đây chính là mục tiêu cao nhất mà đội bóng đất Thủ đặt ra từ đầu mùa. Nếu như không đánh bại TP.Hồ Chí Minh, Becamex Bình Dương rất có thể bị đánh bay khỏi nhóm 6 đội dẫn đầu khi những đối thủ đứng ngay sau như Hà Nội, Đà Nẵng, Hà Tĩnh hiện đang có được 16 điểm và vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh vào nhóm này.

Theo thông tin mới nhất từ VPF, V.League 2021 dự kiến sẽ quay trở lại vào ngày 31-7 tới đây với 7 trận đấu cuối cùng của vòng 13. Sau khi kết thúc vòng đấu này và phân được thứ hạng các đội trong top 6 và 8, những đội dẫn đầu sẽ thi đấu tập trung tại miền Bắc với mật độ 3 ngày 1 trận và không có khán giả. Đây là đề xuất của VPF và đang chờ VFF thông qua. Bởi nếu không tiến hành nhanh, sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến lịch thi đấu của đội tuyển (ĐT) Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Vào đầu tháng 9 tới đây, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục chiến dịch săn vé dự giải đấu danh giá nhất hành tinh này.

Thế nên, không riêng gì Becamex Bình Dương, các đội bóng còn lại tại V.League 2021 đều đang hối hả chuẩn bị cho ngày trở lại. Mỗi đội đều có mục tiêu riêng của mình. Tuy nhiên, mục tiêu giúp cho giải đấu về đích an toàn, tạo điều kiện cho ĐT Việt Nam hội quân sớm chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng này mới là quan trọng nhất. Vậy nên, rất mong và hy vọng dịch bệnh Covid-19 sớm được kiểm soát để bóng đá và nhiều hoạt động khác của xã hội sẽ trở lại trạng thái bình thường.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên