Kết quả lượt trận mở màn giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương 2016:

Các đội mạnh khẳng định đẳng cấp

Cập nhật: 17-10-2016 | 17:21:28

(BDO) Hôm qua (16-10), giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc lần IV -2016 đã bước sang ngày thi đấu thứ 2 với nhiều trận đấu gay cấn, hấp dẫn.

Trận đấu kịch tính nhất là cuộc đối đầu giữa FC 79 và Hội cổ động viên bóng đá Quảng Ngãi. Hai đội có trình độ ngang bằng nhau lại rất quyết tâm giành chiến thắng để tạo lợi thế trong cuộc đua ở “bảng đấu tử thần” (bảng 4) nên đã cống hiến cho người xem trận cầu hết sức hấp dẫn.

Trận đấu trong lượt mở màn

Cả FC79 và Hội Cổ động viên bóng đá Quảng Ngãi thay phiên nhau tấn công trong suốt cả trận với những đường bóng đẹp mắt, tốc độ. Tấn công hay mà 2 đội này phòng ngự cũng rất tốt. Chính vì sự xuất sắc của hàng phòng ngự của cả 2 đội đã khiến đối phương không thể ghi bàn dù có rất nhiều tình huống lên bóng sắc sảo, tạo ra cơ hội ghi bàn rõ nét.

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi nhưng một thoát sơ sẩy của hàng phòng ngự FC79 ở cuối trận đã khiến cho đội bóng này phải trả giá khá đắt. Khi chỉ còn 6 phút nữa là thời gian thi đấu chính thức của trận đấu sẽ kết thúc, 2 cầu thủ nơi hàng phòng ngự của FC79 đã chuyền bóng bất cẩn vào đúng chân của Hoàng Trọng Vũ (18) và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội “trời cho” này để ghi bàn thắng duy nhất, giúp Hội Cổ động viên bóng đá Quảng Ngãi giành chiến thắng sít sao 1-0.

Trận đấu còn lại của bảng tử thần, đội Đại Nam với dàn cầu thủ chất lượng đã đánh bại đội bóng của công ty V&S Packaging với tỉ số 8-0 để qua đó vươn lên dẫn đầu bảng 4 cho dù bằng 3 điểm với Hội cổ động viên bóng đá Quảng Ngãi.

Trận đấu giữa Colgate Palmolive và Sacombank Bình Dương được xem là hay nhất trong lượt đấu khai mạc. Bị đánh giá thấp, nhưng Colgate Palmolive đã không chấp nhận thân phận của đội “lót đường” mà cho thấy họ thật sự là ẩn số thú vị của bảng 8. Các cầu thủ Colgate Palmolive không hề e ngại danh tiếng của Sacombank Bình Dương - đội bóng sừng sỏ trong làng bóng đá mini cỏ nhân tạo Bình Dương – mà tấn công dồn dập, thi đấu ngang ngửa với đối phương. Sau khi để cho Sacombank Bình Dương ghi bàn dẫn trước, Colgate Palmolive đã tràn lên tấn công đầy mạnh mẽ và tìm được bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong niềm vui khôn xiết.

Đáng tiếc là sau đó chỉ 1 chút sơ suất của hàng phòng ngự đã khiến Colgate Palmolive nhận lãnh bàn thua đầy tiếc nuối. Thời gian còn lại của trận đấu, đội bóng này đã làm tất cả những gì có thể nhằm tìm bàn thắng cân bằng tỉ số, giữ lại 1 điểm trong ngày ra quân. Tuy nhiên, Sacombank Bình Dương với kinh nghiệm thi đấu dạn dày của mình đã biết cách để bảo toàn thắng lợi chung cuộc 2-1.

Trong chiến thắng này cần phải nhắc đến vai trò cầm trịch, điều tiết thế trận của cầu thủ Phạm Thanh Tuấn từng có nhiều năm liền là đội trưởng Đội tuyển futsal Việt Nam, đã có trận đấu ấn tượng, giúp Sacombank Bình Dương giành thắng lợi hết sức quan trọng.

Các kết quả khác: Nhà hàng Ánh Dương thắng CLB Phill Interpharma 5-0, Wintech VN thắng 4-2 trước Nông sản Đăng Nguyên; Nhật Anh – XD Hoàng Minh 1-0, Ánh Dương Bình Mỹ - Trâm Anh 6-2, Tân Cảng Bình Dương - Đại Thiên Lộc 3-0, Cao Thắng – FC Anh em 2-2, Công ty số 18- Ojitex 5-3, Đại Long Thịnh- Thái Hưng Phát 1-1, Photo Huy Hùng- Ngân hàng An Bình 4-3, Gỗ Võ Gia - Hải Thành An 8-0, Medic Bình Dương – Ý Trần 1-12, Đầu tư XD 2/9- Phố Biển 1-5, Big C FC – Jindo FC 1-5, Hồ Gia- Tân Cua 0-3, Hội quán Q&Q – Thành Công FC 0-3, Bàu Bàng- PTI BD 1-8, Yuwa VN- Aldila 6-3, Thới Hòa- VLXD Bình Dương 0-5, Cáp điện CDP- Green Club 3-2, Future Leader – GDTC Bình Dương 8-0, The WFC- Bảo hiểm Quân đội 15-0, Khoa học Quản lý Bình Dương - Nhựt Bún FC 1-5, Hào Sinh – Minh Đạt Phát 1-4, Gỗ Huyền Trân - Hồ Bửu 3-0, ĐHKTKT BD- Cty Chowang 1-0, Đức Diệu Sport- ĐH Việt Đức 1-3, Danh Lợi 2 - Đại Thiên Lộc 2: 6 – 1, Vé máy bay Navi- Gia Định Đông Dương 0 – 11, Bảo Châu FC KHH - World Toilet 0 – 3, Daeha Cable-Xăng dầu Lê Tấn 1 – 5, Cty Thiên Phú Hưng - CFC Bình Dương 0 – 3, Danh Lợi 1- Cty Thắng Lợi BD 8 – 2, Hoàng Anh FC- FC Cà Mau 0 – 3, FC Skill Men - Khải Hoàn0 – 5, Cafe Tigon-CLB Phú Hòa Xanh 3 - 0…

Long Vĩnh
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên