Các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh tiếp tục tặng quà tết cho đối tượng chính sách

Cập nhật: 19-01-2012 | 00:00:00

 (BDO) Thực hiện Chương trình “Gói quà nhân ái”, hôm qua (18-1), Kho bạc Nhà nước huyện Dầu Tiếng đã tổ chức trao tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn khu phố 4B, thị trấn Dầu Tiếng (ảnh).

 Ảnh: Huy BìnhTại đây, Ban lãnh đạo kho bạc cùng chính quyền địa phương đã thăm hỏi, động viên và chúc tết bà con nghèo. Đoàn còn tặng 20 phần quà cho người nghèo, mỗi phần trị giá 250.000 đồng, do tập thể cán bộ nhân viên Kho bạc Nhà nước huyện đóng góp.

Được biết, đây là năm thứ hai Kho bạc Nhà nước huyện Dầu Tiếng thực hiện chương trình “Gói quà nhân ái” nhằm góp phần chia sẻ đến người nghèo vui xuân đón tết.

* Sáng nay (19-1), UBND xã Phú Chánh (Tân Uyên) đã tổ chức tặng 458 phần quà tết các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình khăn và trẻ em mồ côi trong xã. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

  Ông Huỳnh Văn Thọ, Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Tân Uyên (giữa) đại diện cho các nhà tài trợ tặng quà cho các hộ gia đình chính sách xã Phú Chánh (ảnh: T.Nam)Ông Nguyễn Thanh Huyện Phó Chủ tịch UBND xã Phú Chánh cho biết, những phần quà này do lãnh đạo cùng ban ngành, đoàn thể vận động các Mạnh Thường Quân trong và ngoài xã đóng góp. Trong đó, Trung tâm Phát triển quỹ đất huyên Tân Uyên ủng hộ 50 phần quà, hộ ông Phạm Văn Hiệp, ấp Phú Bưng ủng hộ 40 phần quà, hộ ông Nguyễn Văn Giáo, ấp Phú Trung tặng 30 phần quà…

* Sáng 19-1, Chi đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) phối hợp cùng lãnh đạo UBND xã Phú Chánh, huyện Tân Uyên đã tổ chức thăm và tặng quà tết cho gia đình chính sách Nguyễn Thị Bài có 2 liệt sĩ, ngụ tại ấp Chánh Long, xã Phú Chánh. Phần quà gồm 2.000.000 đồng tiền mặt và phần quà trị giá 500.000 đồng.

 

Đại diện Công đoàn cùng Chi đoàn Vietcombank Bình Dương đến chúc tết và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Tộ (Ảnh: T.Nam).

Tiếp đó, Công đoàn cùng Chi đoàn Vietcombank Bình Dương đến chúc tết và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Tộ, huyện Bến Cát . Phần quà tết trị giá 1.000.000 đồng, gồm 500.000 đồng tiền mặt và các đồ dùng sinh hoạt trong gia đình.

Được biết, Chi đoàn Vietcombank Bình Dương nhận phụng dưỡng suốt đời mẹ Nguyễn Thị Bài, với số tiền trợ cấp mỗi tháng là 500.000 đồng.

* Nhằm góp phần đem lại niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong những ngày tết Nhâm Thìn 2012, Công ty TNHH Điện tử  Foster và Công đoàn cơ sở công ty vừa tổ chức tặng 400 phần quà, mỗi phần trị giá  200.000 đồng cho các đối tượng tại các trung tâm bảo trợ xã hội trong tỉnh. Ngoài số tiền mặt nêu trên, công ty còn tặng đường, bột nêm, bánh mứt, dầu ăn…với  tổng trị giá trên 130 triệu đồng.

B.MINH - M.DUY - T.NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên