Các khu du lịch trên địa bàn tỉnh: Chuẩn bị tốt mọi mặt phục vụ khách hàng dịp lễ

Cập nhật: 28-04-2018 | 11:28:29

Dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 năm nay gồm 4 ngày, nhiều gia đình sẽ đi du lịch, nghỉ dưỡng. Nắm bắt nhu cầu của người dân, đến thời điểm này các khu du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị tốt mọi mặt để phục vụ du khách.


Dự báo khách đến Khu du lịch Đại Nam tăng mạnh trong dịp lễ 30-4, 1-5 năm nay.
Ảnh: THOẠI PHƯƠNG

Kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5 năm nay, dự báo lượng khách đến các siêu thị, khu du lịch trên địa bàn tỉnh tăng cao so với ngày thường. Một trong những điểm du lịch trên địa bàn tỉnh thu hút khách nhiều nhất trong dịp này là Khu du lịch Đại Nam. Đây là điểm đến hấp dẫn du khách, bởi có sự kết hợp giữa văn hóa, lịch sử, tâm linh với nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Đến đây, du khách được chiêm ngưỡng những giá trị tinh hoa của người Việt, tham quan những công trình tâm linh ấn tượng, khám phá biển, hồ, sông, núi… Trong dịp lễ 30-4, 1-5 năm nay, Khu du lịch Đại Nam tổ chức các chương trình đặc sắc như đua xe, đua chó, đua ngựa... nhằm phục vụ nhu cầu của du khách.

Khu du lịch Thủy Châu (TX.Dĩ An) cũng là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn trong dịp lễ. Thủy Châu là khu du lịch sinh thái nhân tạo với khuôn viên rộng hơn 18ha, có phong cảnh rừng cây, thác nước sạch, có khu nhà hàng sân vườn. Còn tại các điểm du lịch khác như hồ Dầu Tiếng - núi Cậu, Khu du lịch Xanh Dìn Ký... dự kiến lượng khách cũng tăng cao trong dịp nghỉ lễ.

Ông Đinh Văn Hiến, quản lý Khu du lịch Xanh Dìn Ký Cầu Ngang (TX.Thuận An) cho biết, để thu hút khách đến tham quan, nghỉ dưỡng dịp lễ tới, khu du lịch sẽ tổ chức thêm một số chương trình đặc biệt như ca nhạc, xiếc, giá cả các dịch vụ vẫn giữ nguyên như ngày thường. Vào dịp lễ 30-4, 1-5 năm 2017, khu du lịch đã đón hơn 1.000 lượt khách đến tham quan, ăn uống, nghỉ dưỡng. Dự báo, dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 năm nay, lượng khách đến khu du lịch sẽ tăng từ 15 - 20% so với cùng kỳ năm trước. Đến thời điểm này, dịch vụ khách sạn của khu du lịch đã kín phòng; nhiều khách hàng đã đặt trước cả tháng để vui chơi, nghỉ dưỡng dịp lễ 30-4, 1-5 tới.

Đối với các trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh, dự kiến dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 năm nay cũng thu hút đông lượng khách. Tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương Canary (TX.Thuận An) dự kiến tiếp tục là điểm đến thu hút nhiều người dân trong tỉnh và du khách. Các đơn vị khác như siêu thị Co.opmart, Trung tâm Thương mại Becamex... cũng sẽ có đông khách hàng đến mua sắm dịp lễ. Theo đại diện siêu thị Co.opmart Bình Dương, dự báo lượng khách đến mua sắm dịp lễ 30-4, 1-5 tại siêu thị tăng 30 - 40% so với ngày thường. Dịp này, siêu thị cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mại giảm giá lên đến 50% và nhiều hoạt động vui chơi bổ ích khác giúp khách hàng có nhiều lợi ích khi đến mua sắm tại siêu thị.

Khu công viên thành phố mới Bình Dương cũng là một trong những điểm đến lý tưởng của người dân vào dịp lễ, bởi nơi đây có khung cảnh đẹp và thoáng mát. Anh Trần Việt Khánh, ở phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một cho biết, trên địa bàn tỉnh hiện nay có rất nhiều điểm vui chơi, giải trí cho bà con vào dịp lễ hay cuối tuần. Công viên thành phố mới có khung cảnh thoáng mát, là lựa chọn cho nhiều gia đình đến đây vui chơi, giải trí. Vào dịp lễ 30-4 tới, nơi này sẽ thu hút nhiều người đến vui chơi, giải trí.

Với nhiều danh lam thắng cảnh, các điểm du lịch sinh thái, tâm linh hấp dẫn, cùng với sự đầu tư ngày càng lớn của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 năm nay dự báo lượng khách đến Bình Dương sẽ tăng mạnh so với cùng kỳ các năm trước.

 THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên