Các liên đội tại TX.Bến Cát: Tổ chức hành trình về “địa chỉ đỏ”

Cập nhật: 14-05-2019 | 07:41:29

Các liên đội trường tiểu học trực thuộc Hội đồng Đội TX.Bến Cát (Trần Quốc Tuấn, Hồ Hảo Hớn, An Điền, An Sơn, Võ Thị Sáu, An Tây A, An Tây B) vừa phối hợp tổ chức hành trình về “địa chỉ đỏ” và ký kết nghĩa năm học 2018-2019 tại Khu di tích lịch sử địa đạo Tam giác sắt (ảnh).

Tham gia chương trình, các em học sinh đã tổ chức dâng hương tại Đền tưởng niệm tại khu di tích. Sau đó, các liên đội tổ chức lễ ký kết nghĩa, tập huấn nghi thức cho ban chỉ huy các liên đội và chia sẻ những thuận lợi, khókhăn, mô hình hay, cách làm sáng tạo, đề xuất những ý tưởng trong thời gian tới…

Dịp này, Hội đồng Đội các xã Phú An, An Tây và An Điền còn phối hợp tổ chức hội thi rung chuông vàng tìm hiểu lịch sử, quê hương, đất nước, Bác Hồ và hội thi vẽ tranh chủ đề “Em yêu biển đảo Việt Nam”; đồng thời tuyên dương 13 gương đội viên tiêu biểu.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên