Các ngân hàng trong nước đồng loạt tăng phí rút tiền tại cây ATM

Cập nhật: 09-05-2018 | 23:29:44

Từ 12-5, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) sẽ tăng phí rút tiền nội mạng tại ATM từ 1.000 lên 1.650 đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng - VAT), phí chuyển khoản liên ngân hàng qua E-Mobile Banking cũng tăng lên mức 0,05% số tiền chuyển, tối thiểu là 8.000 đồng mỗi giao dịch.

Trong khi đó, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) cũng đã ra thông báo điều chỉnh tăng phí rút tiền mặt ATM đối với các thẻ ghi nợ nội địa. Cụ thể, biểu phí dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa mới áp dụng từ ngày 4-5 của BIDV cho thấy, ngân hàng này sẽ thu với mức phí 1.650 đồng trên mỗi giao dịch rút tiền mặt tại ATM của ngân hàng (nội mạng). Mức phí trên đã bao gồm cả VAT kèm theo. Riêng Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank), từ ngày 5-5, phí rút tiền của chủ thẻ Vietinbank tại các ATM VietinBank đã được tăng lên 1.560 đồng (đã gồm VAT) với thẻ thông thường và 2.200 đồng (với thẻ Gold, Pink)...

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên