Các rạp chiếu phim mở cửa phục vụ khán giả

Cập nhật: 26-05-2020 | 10:24:41

Sau thời gian tạm đóng cửa rạp chiếu để phòng chống dịch bệnh, nhiều rạp chiếu phim trong tỉnh đã hoạt động trở lại để phục vụ khán giả.


Khách xếp hàng mua vé theo vị trí giãn cách tại cụm rạp chiếu phim Lotte Cinema (Lotte Mart Bình Dương)

Trong ngày mở cửa trở lại, để bảo đảm an toàn, cụm rạp chiếu phim Lotte Cinema tại Siêu thị Lotte Mart Bình Dương đã thực hiện các quy tắc bảo vệ cho nhân viên và khách hàng trong phòng, chống dịch bệnh như: Dán những miếng sticker quy định vị trí xếp hàng của người mua vé, giãn cách ghế ngồi trong phòng chiếu, các khu vực sảnh chờ, bắt buộc mang khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt… Để kéo khán giả trở lại, cụm rạp này cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhất là giá vé của các phim có nhiều mức dao động từ 30.000 - 50.000 đồng/vé. Theo quản lý rạp chiếu phim CGV ở Biconsi Chợ Đình, từ khi mở cửa trở lại đón khách, CGV cũng không quên triển khai những hoạt động phòng, chống dịch bệnh đi kèm.

Thời gian gần 2 tháng để người dân thay đổi thói quen hưởng thụ văn hóa tinh thần, nhất là đến rạp xem phim. Chị Nguyễn Thị Bích Chi (TP. Dĩ An), cho biết trước đây chị thường cùng nhóm bạn thân đến rạp xem phim vào cuối tuần, nay chị đã trang bị tivi thông minh và mua gói xem phim rạp tại nhà. Tuy không gian không bằng ở rạp nhưng chất lượng phim khá ổn và an toàn hơn.

Theo ghi nhận của chúng tôi, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hiện tại những phim bom tấn đều hoãn trình chiếu hoặc ngưng sản xuất, nên tạm thời các rạp không chiếu nhiều phim mới. Thực tế, có rạp đưa các phim Việt đình đám trở lại. Ngoài Truyền thuyết về Quán Tiên là phim Việt đầu tiên lên lịch phát hành từ ngày 22-5, danh sách các phim được chiếu lại như Lời hứa của cha, Tháng năm rực rỡ, Anh trai yêu quái, Gái già lắm chiêu 3, Cua lại vợ bầu, Cô Ba Sài Gòn…

Với nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh được thực hiện nghiêm túc và áp dụng nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn, hy vọng trong thời gian tới, các rạp chiếu phim tại Bình Dương sẽ thu hút đông lượng khán giả.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên