Các rạp chiếu phim nhộn nhịp trong dịp tết

Cập nhật: 27-02-2015 | 10:28:12

Do thời tiết thuận lợi nên khán giả Bình Dương đi xem phim tết nhiều khiến các rạp trở nên nhộn nhịp và đông đúc hơn so với trước. Các bộ phim hút khách trong dịp tết này chủ yếu là những phim hài Việt Nam có tính giải trí như: Trúng số, Siêu nhân X, Ngày nảy ngày nay, Quý tử bất đắc dĩ... 

 Dòng người xếp hàng mua vé xem phim tại rạp CGV Trung tâm thương mại Bình Dương Square

Bên cạnh các điểm du xuân như: Đường hoa nghệ thuật (Thành phố mới Bình Dương), chùa Bà, Công viên Thành phố mới Bình Dương… các rạp chiếu phim, trung tâm thương mại trở thành điểm đến thú vị của người dân Bình Dương vào dịp tết năm nay.

Để đáp ứng nhu cầu của khách, các nhà làm phim cũng đã đầu tư sản xuất phim tết thuộc các thể loại phim hài, tình cảm, lãng mạn, tạo không khí thoải mái, phù hợp cho nhiều đối tượng, kể cả trẻ em. Anh Nguyễn Văn Tân (ởphường Chánh Nghĩa, TP.TDM), cho biết những ngày tết anh dẫn vợcon đi xem phim. Đi xem phim tết năm nay khán giảcónhiều lựa chọn, do có nhiều rạp, phong cách phục vụ tốt hơn và nhiều bộ phim phong phú.

Điều ghi nhận trong dịp tết năm nay, sau khi đi chúc tết người thân và bạn bè, nhiều gia đình, nhất là những bạn trẻ đã lựa chọn kênh giải trí cho mình bằng cách đến rạp xem phim hài, với mong muốn năm mới sẽ có nhiều niềm vui và may mắn. Vì thế không khí tại các rạp chiếu phim từ chiều mùng 1 tết trở nên nhộn nhịp hơn hẳn và ngày càng đông khách vào các ngày từ mùng 5 - 7 tết.

Tại các rạp Bình Minh, Empire Cineplex, CGV nhiều người xếp hàng mua vé từ đầu giờ chiều đểxem phim. Tại cụm rạp CGV nằm trong Trung tâm thương mại Aeon Mall, lượng khách đến đây khá đông. Theo quản lý rạp phim CGV, lượng khách tới rạp trong ngày mùng 5 tết đạt con số 5.000 người. Tết năm nay, bên cạnh các phim hài Việt Nam như: Trúng số, Siêu nhân X, Ngày nảy ngày nay, Quý tử bất đắc dĩ... các phim hoạt hình, phim hành động, kinh dị nước ngoài với kỹ xảo 2D, 3D như: Anh hùng lên cạn, Mật vụ Kingman, Kiếm rồng… cũng thu hút khách.

Với tên gọi đầy tính may mắn, nên phim “Trúng số” là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách đến xem phim rạp. Bộ phim hấp dẫn bởi câu chuyện đơn giản, không scandal, không cảnh nóng và dàn diễn viên không phải là những cái tên phòng vé nhưng cũng vô cùng lôi cuốn khán giả vì diễn xuất của họ như Chí Tài, Dustin Nguyễn, Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Trang…

  MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết
Tags
Phimtết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên