Các tiêu chí thực hiện tăng cao so với cùng kỳ

Cập nhật: 24-07-2014 | 00:00:00

Thực hiện chương trình quốc gia an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP), trong 6 tháng đầu năm, Chi cục ATVSTP tỉnh đã vận động ký cam kết không để xảy ra ngộ độc thực phẩm tại các doanh nghiệp đạt 88% kế hoạch năm. Công tác bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) thức ăn đường phố trên địa bàn tỉnh cũng được UBND xã, phường, thị trấn quan tâm chỉ đạo thực hiện. Các tiêu chí thực hiện 6 tháng đầu năm đều đạt chỉ tiêu kế hoạch năm và tăng cao so với cùng kỳ năm 2013.

Nhằm bảo đảm ATTP trên địa bàn tỉnh, chi cục thường xuyên duy trì công tác thanh, kiểm tra đối với các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm. Theo đánh giá, bên cạnh các cơ sở chấp hành tốt quy phạm pháp luật về ATTP, vẫn còn một số ít cơ sở không bảo đảm điều kiện VSATTP, thực phẩm không có nguồn gốc xuất xứ, không bảo đảm chất lượng…

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên