Các tổ chức đoàn trường Trung cấp tỉnh thực hiện công trình Vườn hoa thanh niên

Cập nhật: 16-10-2018 | 16:45:07

 
Đoàn viên thanh niên các trường trung cấp đã ra quân thực hiện công trình vườn hoa thanh niên

(BDO) Sáng 16-10, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương (phường Thới Hòa, TX.Bến Cát), cụm đoàn 1 – Đoàn khối các cơ quan tỉnh bao gồm đoàn trường các trường trung cấp tại Bình Dương đã ra quân thực hiện công trình vườn hoa thanh niên.


Thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi tại trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Theo đó, hơn 100 đoàn viên thanh niên đã tiến hành vệ sinh một số khu vực tại trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; xử lý, cải tạo đất một số khu vực chưa có cây trồng; thực hiện xây dựng 1 vườn hoa thanh niên – Khối trung cấp. Đồng thời, chăm sóc vườn cây các cụm đoàn khác trong khối đã trồng.

Dịp này, các bạn đoàn viên thanh niên cũng đã đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi tại trung tâm.

Qua hoạt động nhằm khơi dậy và phát huy ý thức trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của tuổi trẻ, vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên, học sinh - sinh viên trong việc tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng, vì an sinh xã hội, cùng chia sẻ giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, khó khăn.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên