Các tổ đại biểu đánh giá cao công tác chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh

Cập nhật: 07-12-2016 | 14:57:47

Trước kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa IX, các Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã tập trung thảo luận sôi nổi và phát biểu nhiều ý kiến đóng góp vào các nội dung trình kỳ họp lần này.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị TX.Dĩ An tổ chức góp ý kiến các nội dung trước kỳ họp

Về tình hình kinh tế- xã hội, quốc phòng - an ninh, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị TP.ThủDầu Một đánh giá cao công tác chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, năm 2016 tình hình kinh tế- xã hội tiếp tục chuyển biến tích cực, kết quả đạt được trên các lĩnh vực khá toàn diện, 26/28 chỉ tiêu chủyếu đạt và vượt kếhoạch, các chỉ tiêu còn lại tuy chưa đạt nhưng vẫn tăng hơn so với năm 2015, đây là điều rất phấn khởi. Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị TX.Thuận An, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị TX.Dĩ An... đã thống nhất với kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2016 trên địa bàn tỉnh theo báo cáo của UBND tỉnh, cũng như các báo cáo của các cơ quan tư pháp và đánh giá cao sự điều hành của UBND tỉnh trong việc triển khai các giải pháp kinh tế- xã hội, thể hiện qua kết quả của một số chỉ tiêu đạt được.

Đối với các dự thảo nghị quyết trình kỳ họp, các đại biểu thống nhất cao theo Tờ trình UBND tỉnh vì các nội dung này đã được các đại biểu tham gia đóng góp tại các cuộc họp UBND tỉnh và đã được UBND tỉnh tiếp thu, hoàn thiện trước khi trình ra kỳ họp HĐND tỉnh. Riêng đối với hoạt động của HĐND tỉnh, để tạo thuận lợi cho hoạt động tiếp xúc cử tri của đại biểu trong thời gian tới, đại biểu đề nghị Thường trực HĐND tỉnh khi nhận được nội dung trả lời ý kiến cử tri của UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan, cần chuyển đến đại biểu sớm, để đại biểu có thời gian nghiên cứu, rà soát lại các vấn đề đã trả lời có thỏa đáng chưa để báo cáo với cử tri được rõ.

Các Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã kiến nghị các ngành chức năng quan tâm, tăng cường hơn nữa các giải pháp phòng, chống dịch bệnh; phòng, chống các loại tội phạm, góp phần bảo đảm sức khỏe con người và ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

 

 NHÓM P.V

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên