Các trung tâm thương mại đồng loạt thực hiện chương trình khuyến mại

Cập nhật: 21-01-2016 | 08:50:59

Nắm bắt nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp cuối năm của người dân, các siêu thị, trung tâm thương mại, trung tâm điện máy… trên địa bàn tỉnh đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại, giảm giá mạnh nhằm kích cầu và tăng doanh số.

Khách hàng tham quan, mua sắm tại Trung tâm điện máy Nguyễn Kim Bình Dương Ảnh: T.PHƯƠNG

Thời điểm cuối năm Ất Mùi, các trung tâm điện máy trên địa bàn tỉnh như Nguyễn Kim, Thiên Hòa, Trung Thảo… đều thực hiện giảm giá mạnh các sản phẩm. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng mua sắm các loại hàng hóa với giá rẻ, nhưng cũng phải dè chừng giá cả để tránh bị hớ.

Ông Nguyễn Thái Dương Cương, Giám đốc Trung tâm điện máy Nguyễn Kim Bình Dương (TP.Thủ Dầu Một) cho biết, thông thường vào những tháng cuối năm nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao. Đây là thời điểm thích hợp để các trung tâm điện máy tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi giảm giá nhằm kích cầu để tăng doanh thu vào dịp cuối năm; đồng thời cũng đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng trong thời điểm năm mới đang cận kề. Hiện nay, các trung tâm điện máy đã đồng loạt thực hiện giảm giá các mặt hàng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, laptop, máy quay phim...

Theo ghi nhận, hiện các siêu thị, trung tâm điện máy trên địa bàn tỉnh còn có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác như bán hàng kèm thêm quà tặng sản phẩm, bốc thăm trúng thưởng… Sức mua các mặt hàng này cũng bắt đầu tăng mạnh.

Trong khi đó, nắm bắt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng vào dịp cuối năm, các cửa hàng thời trang trên địa bàn tỉnh cũng nhanh chóng thực hiện chiến lược xả hàng cuối năm để tăng doanh thu. Chị Vân, chủ shop quần áo thời trang trẻ trên đường Yersin, TP.Thủ Dầu Một cho biết, các cửa hàng thời trang thường có những chương trình khuyến mại xuyên suốt, đặc biệt là dịp cuối năm nhằm thu hút khách hàng để bán được nhiều sản phẩm hơn.

Dịp cuối năm là cơ hội thuận lợi cho việc bán hàng, đặc biệt là các cửa hàng thời trang. Vì vậy, để tăng sức mua của khách hàng, các cửa hàng đều giảm giá mạnh để tăng doanh số. Giá cả của các sản phẩm được niêm yết ngay mặt tiền cửa hàng nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Tại nhiều cửa hàng ở TP.Thủ Dầu Một, áo sơ mi nam bán giảm từ 336.000 đồng xuống còn 249.000 đồng; đầm nữ giảm từ 350.000 đồng xuống còn 180.000 đồng; áo nữ giảm từ 255.000 đồng xuống còn 140.000 đồng…

Nhiều chuyên gia cũng khuyến cáo, thời điểm cuối năm là cơ hội để người dân tiếp cận nhiều chủng loại hàng hóa với nhiều mức giảm giá mạnh. Tuy vậy, khách hàng cũng cần dè chừng, cẩn trọng để tránh mua hàng kém chất lượng, không đúng giá trị thực của sản phẩm.

 

 THOẠI PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên