Các trường đại học bắt đầu công bố điểm chuẩn nguyện vọng một

Cập nhật: 21-08-2015 | 18:04:57

Thí sinh làm thủ tục rút hồ sơ tại Học viện Bưu chính Viễn thông. (Ảnh: PM/Vietnam+)

Ngay sau khi kết thúc xét tuyển, hôm nay, 21-8, nhiều trường đại học đã bắt đầu công bố điểm trúng tuyển nguyện vọng một.

Đây đa số là các trường đại học tuyển sinh khối ngành năng khiếu và các trường nhóm dưới.

Cụ thể, Đại học Sân khấu điện ảnh có 310 thí sinh trúng tuyển.

Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội lấy điểm chuẩn thấp nhất là 15 điểm, bằng ngưỡng điểm sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường cũng công bố danh sách thí sinh trúng tuyển với 724 thí sinh. Thí sinh cao điểm nhất đạt 27 điểm.

Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh cũng công bố điểm chuẩn nguyện vọng một vào trường là 15 điểm với hệ đại học và 12 điểm hệ cao đẳng. Trường cũng thông báo xét tuyển nguyện vọng bổ sung cho tất cả các ngành với mức điểm xét tuyển bằng điểm chuẩn nguyện vọng một.

Đại học Kinh tế tài chính Thành phố Hồ Chí Minh cũng có điểm chuẩn bằng điểm sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, 15 điểm với hệ đại học và 12 điểm hệ cao đẳng.

Điểm chuẩn nguyện vọng một của trường Đại học Ngoại ngữ-Tin học Thành phố Hồ Chí Minh giao động từ 15,25 đến 26 điểm tùy ngành.

Trong khi đó, nhiều trường đại học nhóm trên cho biết vẫn đang cập nhật thông tin đăng ký của các thí sinh nộp qua đường bưu điện và qua các sở giáo dục và đào tạo.

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các trường sẽ phải công bố điểm chuẩn trước ngày 25-8./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X