Chia sẻ bài viết lên facebook

Các trường hợp F2 liên quan nhân viên thu gom chất thải có kết quả âm tính

Cập nhật: 18-06-2021 | 16:22:24

(BDO) Chiều 18-6, kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 lần 1 đối với 811 mẫu liên quan ca bệnh là nhân viên thu gom, xử lý lý chất thải thuộc Chi nhánh xử lý chất thải Bình Dương có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1. 


Nhân viên Chi nhánh xử lý chất thải Bình Dương thu gom chất thải tại khu cách ly  y tế phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một hồi đầu năm 2021 (ảnh minh hoạ)

Trước đó, liên quan chuỗi ca bệnh đối với nam nhân viên thu gom chất thải, cơ quan y tế điều tra, truy vết lấy mẫu xét nghiệm đến nay có 5 trường hợp dương tính Covid-19, hầu hết là nhân viên đi làm chung, lái xe có tiếp xúc gần. 

Ngoài ra, qua truy vết xác định được 35 trường hợp F1 đã được đưa đi cách ly y tế tập trung, 811 trường hợp F2 liên quan cũng đã được lấy mẫu xét nghiệm lần 1 cho kết quả âm tính như đã nói trên. Các trường hợp này hiện đang tự cách ly y tế tại nhà, chờ các kết quả xét nghiệm từ các trường hợp F1 để có các bước xử lý tiếp theo.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên