Các VĐV Bình Dương được kỳ vọng sẽ giành thành tích tốt ở môn quần vợt

Cập nhật: 18-08-2018 | 09:02:43

Sáng 16-8, đội tuyển quần vợt Việt Nam với 8 thành viên đã lên đường sang Indonesia để tham dự ASIAD 2018. Theo lịch thi đấu của Ban tổ chức, môn quần vợt sẽ thi đấu từ ngày 19 đến 25-8 tới tại TP.Palembang, Nam Sumatra, Indonesia với 5 nội dung gồm đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Trong thành phần của đội tuyển quần vợt Việt Nam, Becamex Bình Dương đóng góp 3 vận động viên (VĐV) đó là tay vợt số 1 Việt Nam là Lý Hoàng Nam, tay vợt số 3 Việt Nam Trịnh Linh Giang và tài năng trẻ Nguyễn Văn Phương. VĐV mới 18 tuổi này đã giành 3 danh hiệu vô địch ở nội dung đơn nam ITF U18 (Trung Quốc), đôi nam TC Bakkum Dutch Junior Open (Hà Lan) và đơn nam U18 ITF Junior Circuit - Hải Đăng Cup 2018 chỉ trong vòng hơn 1 tháng. Tại ASIAD 18, ngoài nội dung đơn, dự kiến Hoàng Nam sẽ đánh cặp với Văn Phương hoặc Linh Giang. Các thành viên còn lại của đội tuyển là Phạm Minh Tuấn, Savanna Lý Nguyễn và Fodor Csilla tham gia thi đấu dưới sự chỉ đạo của ông Trương Quốc Bảo.

C.THANH

Chia sẻ bài viết
Tags
ASIAD

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên