Cách kích hoạt bảo mật trên Galaxy Note8

Cập nhật: 05-10-2017 | 05:45:30

Ngoài mật khẩu hay mã pin, phablet cao cấp của Samsung hỗ trợ bảo mật bằng vân tay, máy quét võng mạc hay khuôn mặt.

cach-kich-hoat-bao-mat-tren-galaxy-note8

Các kiểu bảo mật trên Galaxy Note8.

Galaxy Note8 là một trong những điện thoại sở hữu nhiều tuỳ chọn bảo mật nhất trên thị trường hiện nay. Nhà sản xuất Hàn Quốc mới đây đã phát hành video hướng dẫn cách sử dụng để người dùng bảo vệ dữ liệu của mình.

Đầu tiên người dùng cần kích hoạt bảo mật bằng mật khẩu, mã pin hoặc pattern (vẽ hình). Đây sẽ là "hàng rào" bảo vệ cao nhất cho thiết bị bởi độ an toàn của nó tốt hơn, ổn định hơn so với các phương thức trắc sinh học.

Sau đó, bạn có thể thêm dấu vân tay, xác thực mống mắt hay mở khoá bằng khuôn mặt với Galaxy Note8. Công nghệ trắc sinh học giúp rút ngắn thời gian xác thực bởi thiết bị mất chưa đầy một giây để nhận dạng vân tay hay quét khuôn mặt.

Nếu người dùng đã quen với điện thoại của Samsung thì các thao tác bảo mật trên Galaxy Note8 là tương tự. Trong các kiểu bảo mật trên, nhận dạng khuôn mặt kém an toàn hơn cả và nhà sản xuất có lưu ý khi sử dụng tính năng này.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên