Cách lựa chọn son môi phù hợp cho ngày 8-3

Cập nhật: 27-02-2012 | 00:00:00

Miracle Apo sẽ giới thiệu đến các bạn những màu son môi mới và những xu hướng trang điểm môi của năm nay giúp bạn có thêm sự lựa chọn màu son phù hợp cho ngày 8-3.

Son dạng sữa thế hệ mới Miracle Apo Milky Tint khán nổi bật và khác lạ so với các dạng son truyền thống. Công thức đặc biệt có chứa những hạt sữa cực mịn mang đầy dưỡng chất phát huy tối đa khả năng dưỡng môi. Protein sữa và vitamin E trong các hạt sữa này sẽ thấm sâu nuôi dưỡng môi thật mượt mà. Bên cạnh đó, sắc hồng tự nhiên hòa trong từng hạt sữa cũng sẽ bao phủ sâu và lưu lại trên môi một lớp son mỏng tinh tế rất bền màu.

  Son dạng sữa mới cho sắc hồng lâu phai.Thủy Tiên, Minh Hằng và Tâm Tít đi đầu trong xu hướng trang điểm “môi xí muội”. Bãn cũng có thể chọn phong cách này cho mình. Với Miracle Apo Lip & Cheek Tint, bạn có thể chọn màu cam, hồng hay đỏ tùy sở thích của mình.

Nếu bạn yêu thích dạng son thỏi quen thuộc, hãy khám phá Miracle Apo Lip Stick với 5 màu thời trang. Đặc biệt sắc hồng cam Rose Kiss mới. Kết hợp thêm một ít son bóng Miracle Apo Lip Gloss sẽ làm đôi môi bạn thêm căng mịn. Hồng dịu dàng, đỏ cá tính hay cam thời trang, tất cả đều nằm trong bộ sưu tập các loại son của Miracle Apo.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên