Cách ly y tế khu vực ở trọ của ca bệnh liên quan Công ty Housewares Việt Nam  

Cập nhật: 16-06-2021 | 20:31:32

(BDO) Tối 16-6, sau khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19 đối với trường hợp nam bệnh nhân năm, sinh năm 1984, ở trọ tại tổ 7, khu phố 1B, phường An Phú, TP.Thuận An, là công nhân làm việc tại Công ty TNHH Thương mại - Sản xuất đồ dùng (Housewares Việt Nam), phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An, lực lượng chức năng phường An Phú đã phong toả, cách ly y tế khu vực ở trọ của ca bệnh.

Lực lượng chức năng phường An Phú phong toả, cách ly y tế khu vực ở trọ của ca bệnh

Bệnh nhân này trước đó là F1 của bệnh nhân nữ SN 1990 làm việc cùng công ty. Qua điều tra, truy vết Trung tâm Y tế TP.Thuận An và Ban chỉ đạo phòng, chống địch Covid-19 phường An Phú đã truy vết xác định được các mốc dịch tễ nơi ca bệnh tiếp xúc. Đến 20 giờ tối cùng ngày đã xác định 8 trường hợp F1 và 75 trường hợp F2.

Lực lượng chức năng phường An Phú phong toả, cách ly y tế khu vực ở trọ của ca bệnh

ực lượng chức năng đã đưa 8 trường hợp F1 đến khu cách ly tập trung. Đồng thời thông báo các trường hợp F2 tự cách ly tại nhà chờ kết quả xét nghiệm của các trường hợp F1. Lực lượng chức năng phường An Phú cũng đã cách ly y tế tạm thời khu vực tổ 7, khu phố 1B nơi ở trọ của ca bệnh để tiếp tục điều tra, truy vết. Trung tâm Y tế TP.Thuận An đang chuẩn bị lấy mẫu gộp khoảng 300 người dân trong khu vực cách ly này.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên