Cái giá của sự nóng giận!

Cập nhật: 30-03-2019 | 08:34:03

Một lần đổ vỡ hôn nhân, chị Lý Thị T. cố gắng vượt qua tất cả, đi tìm một chân trời mới. Chị một thân một mình đến Bình Dương tìm kế mưu sinh. Tại đây, chị đã quen và yêu người kém mình 3 tuổi. Chị đâu biết rằng mối tình này khiến chị thêm một lần nữa phải lao đao…!

Vào Bình Dương chị thuê phòng trọ tại phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên. Những ngày ở trong xóm trọ, chị quen Nguyễn Văn E. Người này nhỏ tuổi hơn nên vẫn thường xưng hô chị em với nhau. E. thì vào Bình Dương đã lâu nên rành đường đi nước bước. Chính E. là người giúp chị T. có được việc làm!

Cảm kích trước tấm lòng nhiệt tình đó, hai người thường đi ăn uống và giúp đỡ lẫn nhau. Họ bắt đầu nảy sinh tình cảm lúc nào không hay! Được một thời gian, họ bắt đầu sống chung với nhau như vợ chồng. Sống chung với nhau rồi thì T. mới biết E. là người có tính tình nóng nảy, hay ghen tuông vô cớ. Dù biết sẽ có nhiều khó khăn phía trước nhưng chị vẫn cố gắng nhẫn nhịn!

Vào dịp cuối năm 2018, công ty chị T. có tổ chức tất nhiên, E. chở chị T. đi từ nhà trọ đến công ty dự tiệc liên hoan cuối năm. Khi đến công ty, E. nói “Dựtiệc xong thìvề để cùng đi thăm người thân tại phường Thuận Giao, TX.Thuận An”. Sau đó, E. điều khiển xe quay vềphòng trọ. Khi về đến phòng, E. được người bạn rủ đến quán gần đó uống rượu. Uống được một lúc thì E. ngưng uống vàtrởvề phòng trọ của mình. Thấy chị T. vẫn chưa về, E. gọi điện. Khoảng 10 phút sau, E. tiếp tục gọi điện cho chị T. thì nghe cótiếng nhạc vọng vào điện thoại nên nghĩ chị T. đang hát karaoke với bạn, E. tức giận và yêu cầu T. về phòng trọ ngay lập tức!

Vì biết tính tình nóng nảy của E. nên chị T. kêu bạn chở về. Khi về đến trước cổng nhà trọ, chị T. chưa vào nhà vội mà còn đứng phía trước nói chuyện với bạn. Thấy chị T. không vào nhà mà còn đứng nói chuyện với bạn, E. đi vào phòng trọ lấy con dao dùng để cắt rau quả quay ra đâm chị T. Chị bỏ chạy thì bị E. đuổi theo. Đôi bên giằng co, chị T. bị E. gây thương tích nhiều chỗ trên người. Đến khi thấy chị T. bịthương tích tại vùng đầu chảy nhiều máu, E. dừng tay và ném ̉ dao tại hiện trường, chạy vềphòng trọrồi bỏtrốn. Chị T. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu, điều trịthương tích.

Tại phiên tòa, E. khai vì “lúc đó quá bực tức và nghĩ chị T. bắt đầu có “đủ lông đủ cánh”, biết nói dối để tụ tập bạn bè, trai gái...”. Chị T. ra tòa với nhiều vết sẹo lớn nhỏ trên người, dù đã lành nhưng mãi mãi không thể xóa nhòa. Với những gì mà E. gây nên cho chị T., anh ta đã phải nhận lấy mức án 3 năm 6 tháng tù giam.

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên