Cài Windows trên MacBook có thể gây hỏng loa

Cập nhật: 01-12-2016 | 16:40:20
Lỗi trình điều khiển của Boot Camp có thể tạo ra các âm thanh lạ, gây tổn hại đến màng loa khi chạy Windows. 
cai-windows-tren-macbook-co-the-gay-hong-loa

Cài Windows lên máy tính MacBook có thể gây ra lỗi. 

Theo Appleinsider, lỗi mới nhất của MacBook liên quan đến việc sử dụng Boot Camp để cài đặt và chạy Windows. Khi mới bắt đầu sử dụng hệ điều hành của Microsoft, nhiều âm thanh kỳ lạ phát ra từ máy và không phụ thuộc vào mức âm lượng. Nhiều người dùng báo cáo loa của họ bắt đầu bị hỏng sau đó. Màng loa bị rách hoặc âm thanh bị méo mó sau một thời gian sử dụng kể cả khi đang chạy hệ điều hành OS X. 

Các chuyên gia cho rằng âm thanh lạ gây ra bởi một trình điều khiển lỗi trong Boot Camp của Apple. Tuy nhiên, "Quả táo" hôm qua đã tung ra bản cập nhật mới để sửa lỗi này. Người dùng vì vậy cần chú ý nâng cấp bản phần mềm mới nhất trước khi cài đặt Windows vào các máy MacBook. 

Với những mẫu MacBook đã bị hỏng loa, Apple đề nghị người dùng đến các trung tâm Apple Store để kỹ thuật viên đánh giá tình trạng. Hãng sẽ thay thế miễn phí nếu xác định do lỗi của trình Boot Camp gây ra.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết
Tags
Boot Camp

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên