Cầm hòa Hà Nội, Becamex Bình Dương vào chung kết Cúp Quốc gia 2018

Cập nhật: 12-10-2018 | 09:42:14

Cầm chân Hà Nội với tỉ số hòa 0-0 trên sân nhà, Becamex Bình Dương (B.BD) đã xuất sắc ghi tên mình vào chơi trận chung kết Cúp Quốc gia 2018 sau khi có được kết quả chung cuộc 3-3 ở hai lượt trận đi và về. Đối thủ của thầy trò HLV Trần Minh Chiến trong trận chung kết là FLC Thanh Hóa.

Với mục tiêu chỉ cần hòa là có mặt trong trận chung kết, nhưng B.BD đã chọn thế trận đôi công khi đối đầu với Hà Nội trong trận này. Ở bên kia chiến tuyến, mục tiêu phải thắng mới đi tiếp buộc Hà Nội phải chơi tấn công ngay từ đầu. Cả hai cùng chọn thế trận tấn công nên khán giả đã được chứng kiến hiệp 1 khá chất lượng. Khá nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra về khung thành cả hai, nhưng không có bàn thắng nào được ghi.


Bình Dương
(bên phải) ghi tên mình vào chơi trận chung kết Cúp Quốc gia 2018 Ảnh: HẢI ANH

Mặc dù không có được bàn thắng nào trong 45 phút đầu tiên, nhưng màn trình diễn ấn tượng của các tuyển thủ quốc gia cả hai bên, đã cống hiến cho người hâm mộ đất Thủ trận cầu với chất lượng chuyên môn cao. Bộ đôi Tiến Linh, Anh Đức chính là ngòi nổ trong những đợt tấn công của đội nhà. Trong khi đó, những Văn Quyết, Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Hậu cũng góp phần rất nhiều vào những tình huống hãm thành nguy hiểm của Hà Nội.

Như thường lệ, Tiến Linh vẫn rất nguy hiểm ở những cú bật cao đánh đầu. Đáng tiếc cho “Vua phá lưới nội” mùa giải 2018 là đã không một lần nào anh thành công trong trận này. Ở bên kia chiến tuyến, Văn Quyết hợp cùng Quang Hải tạo thành hai mũi tấn công khá nguy hiểm của Hà Nội. Có ít nhất 3 lần trong trận đấu, Quang Hải rảnh chân, ngắm nghía và đưa ra quyết định trước khi dứt điểm. Thế nhưng, sự chuẩn xác là điều vẫn còn thiếu để giúp tiền vệ của đội tuyển Việt Nam ghi tên mình lên bảng điểm.

Cả hai đội đều không thể ghi được bàn thắng trong suốt 90 phút thi đấu chính thức và trận đấu đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Với kết quả này, B.BD đã ghi tên mình vào chơi trận chung kết Cúp Quốc gia 2018, bởi ở trong trận bán kết lượt đi, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã cầm hòa Hà Nội trên sân Hàng Đẫy với tỉ số hòa 3-3, có được lợi thế ghi bàn thắng trên sân khách.

Trận chung kết Cúp Quốc gia 2018 sẽ diễn ra vào ngày 15-10 trên sân Hòa Xuân (Đà Nẵng). B.BD sẽ đối đầu với Thanh Hóa, đối thủ mà thầy trò HLV Trần Minh Chiến chưa hề biết đến mùi vị thất bại ở mùa giải này.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên