Cảm ơn, cảm ơn và cảm ơn!

Cập nhật: 31-01-2018 | 13:30:45

Cảm ơn, cảm ơn và cảm ơn là từ HLV Park Hang Seo dùng nhiều nhất trong buổi gặp gỡ giao lưu với truyền thông sau khi cùng U23 Việt Nam lập nên kỳ tích với ngôi á quân giải U23 châu Á 2108. Ông thầy người Hàn Quốc dành lời cảm ơn đến người hâm mộ, lãnh đạo Nhà nước, lãnh đạo VFF và đặc biệt là những cầu thủ U23 Việt Nam.

“Để có được thành tích tốt như tại giải lần này, chắc chắn phải có nền tảng từ trước. Đó là cả một quá trình, từ các CLB, trung tâm đào tạo… và cả sự kế thừa từ những người tiền nhiệm trước đó. Nhân đây, tôi cũng xin cảm ơn những đồng nghiệp trước đó đã tạo nên nền tảng cho tôi có được đội tuyển thành công như ngày hôm nay”, HLV Park Hang Seo mở đầu phần trò chuyện với truyền thông bằng lời cảm ơn dành cho các đồng nghiệp đi trước đã giúp ông xây dựng nền tảng vững chắc. Và tất nhiên, tướng Park không quen gởi lời cảm ơn các đội V-League, nơi đã cung cấp cầu thủ tốt cho U23 Việt Nam: “Tôi phải cảm ơn các đội bóng, họ chính là nguồn cung cấp cầu thủ cho tôi làm nên điều thần kỳ này. Chính từ đây bản thân tôi mới có nhiều lựa chọn nhân sự để đội tuyển có được nhân sự tốt nhất. Bên cạnh đó, tôi rất vui khi đã mang lại niềm hạnh phúc cho nhân dân Việt Nam. Cá nhân tôi thì sau buổi gặp mặt này, tất cả sẽ bắt đầu lại từ đầu để hướng tới những mục tiêu tiếp theo như AFF Cup 2018”.

Chia sẻ về hành trình lịch sử vừa qua cùng U23 Việt Nam, vị thuyền trưởng sinh năm 1959 này cũng cho biết, cá nhân ông cũng cảm thấy hạnh phúc, bởi ngôi vị Á quân U23 châu Á 2018 là thành tích đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông trong 40 năm qua. “Tôi không “sốc” cũng như không bất ngờ với kết quả này, bởi đây là công sức của từng cá nhân trong đội, có thể đây chưa phải là nỗ lực 100% nhưng tôi nghĩ đó là thành quả xứng đáng. Nhiều người có thể nói đây là sự may mắn nhưng tôi nghĩ may mắn sẽ không đến nhiều lần như vậy”, ông Park phát biểu.

Kết thúc phần trò chuyện, HLV Park Hang Seo gởi lời cảm ơn đến bầu Đức, người đã có rất nhiều tâm huyết với bóng đá Việt Nam và mang tướng Park về dẫn dắt lứa U23 tài năng này: “Không có người có tầm nhìn như bầu Đức, rất khó để bóng đá Việt Nam có được như ngày hôm nay. Tôi xin cảm ơn bầu Đức vì những đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam. Tôi cũng xin gửi thêm đề nghị VFF nên phải làm tốt công tác đào tạo trẻ. Cần cố gắng nhiều hơn nữa đầu tư cho bóng đá trẻ”, HLV Park Hang Seo trải lòng.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên