Cảm ơn khách hàng – hàng ngàn ưu đãi

Cập nhật: 13-12-2016 | 18:40:46

Hòa cùng không khí nhộn nhịp của mùa mua sắm cuối năm và mừng kỷ niệm 15 năm thành lập, Hệ thống trung tâm điện máy và nội thất Thiên Hòa mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi Cảm ơn khách hàng mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội sỡ hữu những những giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến hơn 1, 5 tỷ đồng

Quà tặng khủng thay lời tri ân

Với mong muốn giúp người tiêu dùng sở hữu nhiều sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý, Thiên Hòa phối hợp cùng các tập đoàn điện tử lớn triển khai chương trình đặc biệt Cám ơn khách hàng từ ngày 24-11 với nhiều hình thức khuyến mãi thú vị. Giảm giá sâu từ 5% đến 49% cho hơn 100.000 chủng loại hàng hóa từ thiết bị công nghệ viễn thông, điện tử, điện lạnh đến các mặt hàng gia dụng thiết yếunhằm phục vụ tối đa mọinhu cầu tiêu dùng của khách hàng.Theo đó, giảm giá mạnh cho các dòng Smart Tivi đang được ưa chuộng: Tivi Internet Full HD giá cực sốc 7.500.000đ, SmartTivi Samsung 40” chỉ 9.390.000đ tặng thêm bộ hộp thủy tinh cao cấp, Tivi Intenet SonyLED 40” chỉ 9.490.000 tặng thêm bộ bàn ăn Sony, Tivi LG Smart Tivi 49”giá cảm ơn 10.990.000đ, Internet Tivi 32” chỉ còn 5.500.000đ.....Không chỉ được khuyến mãi giảm giá, người tiêu dùng còn được nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn: giảm giá thêm đến 30% dành cho khách hàng thành viên, mua 1 tặng 1, đổi cũ sở hữu mới.

Đặc biệt đến với Thiên Hòa trong dịp sinh nhật lần thứ 15, bên cạnh cơ hội mua sắmhấp dẫn, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng lớn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1.5 tỷ đồng. Trong đó, đáng chú ý nhất là 15 giải đặc biệt gồm 15 xe Honda Shi trị giá 80.000.000đ và 15 giải tri ân 15 Smart Tivi 43 inch trị giá 15 triệu đồng/giải của các thương hiệu nổi tiếng Sony, Samsung, LG. Cùng với đó là 120 giải khuyến khích mỗi giải là 1 phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.

Hổ trợ tài chính tối đa

Chưa dừng lại ở đó, Hệ thống trung tâm điện máy Thiên Hòa còn hợp tác với các ngân hàng và công ty tài chính như là HSBC, CITIBANK, ANZ, SACOMBANK, TECHCOMBANK, SHINHANBANK mang đến những ưu đãi mua sắm hiện đại và tiết kiệm cho khách hàng trong dịp cuối năm. Theo đó, bên cạnh mức giảm giá sâu và quà tặng giá trị, khi mua hàng bất kỳ tại Thiên Hòa, khách hàng sở hữu thẻ tín dụng có thể trả góp 0% lãi suất với thời gian linh hoạt từ 6 đến 12 tháng. Ngoài ra, nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 15 năm thành lập, Thiên Hòa phối hợp cùng các tập đoàn tài chính như HD SAISON, HOMECREDIT, FE CREDIT tài trợ toàn bộ lãi suất cho khách hàng. Đây là hình thức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn bởi khách hàng có thể sở hữu ngay những sản phẩm yêu thích mà chỉ cần trả 1 khoản tiền nhỏ mỗi tháng mà không phải trả thêm một khoản lãi suất nào.

Cảm ơn khách hàng 2016 là đại tiệc khuyến mãi lớn nhất trong năm đã được Thiên Hòa lên kế hoạch chuẩn bị từ nhiều tháng trước nhằm màn đến những cơ hội mua sắm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất cho người tiêu dùng vào dịp cuối năm. Xem chi tiết tai website www.dienmaythienhoa.vn hoặc gọi số 1900 1829

T.Vy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên