Camera an ninh giúp bắt 2 kẻ giật dây chuyền

Cập nhật: 28-08-2017 | 17:26:08

(BDO) Trưa 28-8, Công an xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên cho biết vừa bắt gọn 2 kẻ giật dây chuyền nhờ trích xuất hình ảnh từ camera an ninh.

Ông Đỗ Văn Hiệp, Phó Công an xã Tân Vĩnh Hiệp, cho biết nhận được tin báo của chị Võ Thị Kiều Trang (SN 1983) hiện đang tạm trú tại ấp Vĩnh Trường, vào trưa 27-8, bé Nguyễn Hoàn Kim Yến (SN 2006) con của chị Trang bị hai đối tượng đi xe mô tô không rõ biển số giật sợi dây chuyền hơn 1,5 chỉ vàng 18K khi đang sang đường lấy đồ vô nhà.

Đối tượng Minh tại Công an xã Tân Vĩnh Hiệp

Sáng 28-8, Công an xã tiến hành trích xuất hình ảnh từ camera an ninh ven đường để nhận dạng đối tượng. Trên cơ sở hình ảnh trích xuất từ camera, công an nhận dạng được hai đối tượng là Đào Thanh Sang (SN 1999) và Nguyễn Lê Minh cùng ngụ tại phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.

Qua phối hợp, Công an phường Bình Chuẩn đã mời Sang và Minh về phường làm việc và hai đối tượng trên đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sang khai nhận sau khi đi xem đá gà về đến đoạn đường ĐH 404 thuộc ấp Vĩnh Trường thì Sang và Minh phát hiện một bé gái đang đứng bên đường lấy đồ vô nhà, trên cổ có đeo sợi dây chuyền, nên nảy sinh ý định giật để bán lấy tiền tiêu xài. Sau khi giật được sợi dây chuyền nói trên, Sang và Minh đem bán cho một tiệm vàng ở chợ Hoài Mỹ được hơn 3 triệu đồng chia nhau tiêu xài.

Hiện Công an xã Tân Vĩnh Hiệp đã bàn giao 2 đối tượng Sang và Minh cho Công an TX.Tân Uyên tiếp tục điều tra làm rõ.

Công Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên