Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh: Quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ

Cập nhật: 24-10-2016 | 11:23:59

(BDO) Sáng 24-10, Công an tỉnh đã phát động toàn thể cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đơn vị tham gia hưởng ứng ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng, thiệt hại do thiên tai trong đợt lũ lụt vừa qua.

Tại lễ phát động, Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết, phát huy truyền thống  đoàn kết “tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” và “nhường cơm sẻ áo”, tập thể CBCS Công an tỉnh thực hiện tiết kiệm chi tiêu, tham gia ủng hộ và giúp đỡ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do mưa lũ sớm vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất để ổn định cuộc sống. Với tinh thần nói trên, ngay sau buổi phát động lãnh đạo Công an tỉnh và 100% CBCS thuộc lực lượng Công an tỉnh và các huyện, thị,  TP.Thủ Dầu Một đã tự nguyện quyên góp nhằm chia sẻ trước những thiệt hại, mất mát của người dân miền Trung.


Ban giám đốc Công an tỉnh tham gia quyên góp giúp đỡ đồng bào miền Trung


CBCS Công an tỉnh tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại, ảnh hưởng do mưa lũ

Theo báo cáo của Ban chỉ Đạo phòng chống thiên tai Trung ương, trong đợt mưa lũ xảy ra tại các tỉnh miền Trung vừa qua đã làm 30 người chết và mất tích; 30 người khác bị thương; 26 nhà bị sập và hơn 1.000 căn nhà bị tốc mái… Hiện cuộc sống của người dân hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh đang gặp rất nhiều khó khăn. Sự sẻ chia của người dân khắp nơi trong cả nước sẽ góp phần để người dân trong vùng ảnh hưởng sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên