Cán bộ công đoàn năng nổ

Cập nhật: 05-01-2019 | 07:43:14

Được đánh giá là cán bộ công đoàn năng nổ có nhiều đóng góp cho hoạt động công đoàn trong công ty, nhiều năm liền chị Huỳnh Trần Hương, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Zeng Hsing Industrial (KCN Việt Nam - Singapore) được tặng giấy khen, bằng khen từ các cấp công đoàn. Mới đây nhất, chị còn được UBND tỉnh tặng bằng khen.

Với vai trò là Chủ tịch Công đoàn, chị Hương đã vận động, tổ chức công nhân lao động thực hiện các nghị quyết, chương trình, kế hoạch hoạt động của Ban Chấp hành Công đoàn cấp trên đề ra và nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của cơ quan, đơn vị. Chị còn giám sát thực hiện chính sách, pháp luật liên quan trực tiếp đến quyền lợi, nghĩa vụ người lao động; tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của các đoàn viên và đề bạt với Ban Giám đốc những lợi ích và phúc lợi cho các đoàn viên. Chị cùng tất cả các thành viên trong Ban chấp hành Công đoàn cơ sở thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao tại đơn vị nhằm đem lại sân chơi vui cho công nhân lao động.

Bên cạnh đó, chị Hương còn khuyến khích, động viên các đoàn viên tham gia công tác xã hội, phối hợp với UBND phường Phú Tân thực hiện như: Chương trình “Hiến máu nhân đạo”; ủng hộ đồng bào bị lũ lụt.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên