Cán bộ Đoàn qua các thời kỳ đóng góp ý kiến dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 - 2022

Cập nhật: 04-05-2017 | 15:25:04

(BDO) Sáng  4 - 5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị đóng góp ý kiến của cán bộ Đoàn qua các thời kỳ cho dự thảo báo cáo chính trị Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Tại Hội nghị, các đồng chí cán bộ Đoàn qua các thời kỳ đã có nhiều ý kiến đóng góp cho dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Theo đó, các đại biểu về cơ bản nhất trí với bố cục của dự thảo báo cáo. Bên cạnh đó,  một số ý kiến cho rằng, trong phần đánh giá kết quả việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2012 - 2017 cần trình bày rõ hơn vai trò của Đoàn trong công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho thanh thiếu nhi và công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên, đặc biệt là thanh niên công nhân; kết quả các phong trào, hoạt động... Về phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh nhiệm kỳ 2017 – 2022 cần bám sát diễn biến về kinh tế - xã hội và xác định được các giải pháp cụ thể với từng hoạt động, chương trình công tác Đoàn, phong trào thanh niên... Cùng với đó cần quan tâm hơn nữa trong công tác đào tạo và quy hoạch đầu ra cho cán bộ Đoàn các cấp.

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Tỉnh đoàn thay mặt cho tuổi trẻ tỉnh nhà tiếp thu và đánh giá cao những ý kiến đóng góp của các đại biểu. Qua đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn  sẽ tổng hợp các ý kiến để tiếp tục điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung để Dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 – 2022 hoàn thiện hơn.

NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên