Cán bộ phải là người có tâm, có tầm

Cập nhật: 20-01-2016 | 09:41:28

Trong nhiệm kỳ 5 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của Chính phủ, đất nước ta đã gặt hái nhiều thành tựu đáng tự hào và được nhân dân trân trọng ghi nhận. Kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển ổn định; quốc phòng, an ninh được giữ vững; đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày một nâng lên; hợp tác quốc tế ngày càng sâu rộng; vị thế của đất nước ta trên trường quốc tế không ngừng được nâng cao.

Đại hội XII của Đảng sắp diễn ra, trong bối cảnh đất nước ta chuyển sang giai đoạn mới, hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế khu vực và thế giới. Do vậy, tôi mong muốn và kỳ vọng Đại hội lần này sẽ lựa chọn kỹ càng về nhân sự. Những đồng chí tham gia Ban Chấp hành Trung ương khóa mới phải đủ tâm, đủ tầm, có kiến thức sâu rộng về hội nhập, có bản lĩnh chính trị vững vàng để gánh vác trọng trách quan trọng mà nhân dân giao phó. Kiên quyết không đưa vào Ban Chấp hành khóa mới những cán bộ đã có khuyết điểm liên quan đến tiêu cực, tham nhũng, lãng phí, xa rời dân.

Tôi kỳ vọng từng đồng chí Ủy viên Trung ương khóa mới sẽ ra sức phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân, hiến kế cho Đảng và Nhà nước kiên quyết phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí, lắng nghe và giải quyết có hiệu quả tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Muốn làm được điều này, mỗi đồng chí phải là tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời, lấy việc nước đặt lên hàng đầu, lấy nhân dân làm trọng, nói đi đôi với làm. Có như vậy dân mới tin và theo Đảng và Đảng mãi mãi trường tồn trong lòng người dân đất Việt.

Lê Thị Xuân Mai - Phường 3, quận 3, TP Hồ Chí Minh

Theo NDĐT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên